Quốc tế

Messi sát cánh cùng Ronaldo trong đội hình tiêu biểu La Liga

25/05/2015, 16:57

Tờ Goal vừa đưa ra danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2014-2015 tại La Liga.

Messi và Ronaldo
Messi và Ronaldo

Theo đó, với chức vô địch cùng phong độ thuyết phục, không ngạc nhiên khi Barca chiếm đa số ở đội hình này với 5 cái tên gồm thủ thành Bravo, hậu vệ Gerard Pique, hai tiền vệ Busquets, Rakitic và tiền đạo Lionel Messi. Trong số này, Bravo ghi điểm khi chỉ để lọt lưới 19 bàn tại La Liga và dành danh hiệu Zamora lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Pique sau một mùa giải thất vọng đã trở lại với hình ảnh của trung vệ hàng đầu thế giới với những pha cản phá chính xác từng milimet, khả năng đọc tình huống tuyệt vời. Busquets và Rakitic là bệ phóng ở tuyến giữa của Barca để Iniesta cùng bộ ba M-S-N thoải mái tung hoành ở tuyến trên. Riêng Rakitic còn thường xuyên có những đường chuyền vượt tuyến chính xác. Trường hợp của Messi thì không giải thích quá nhiều bởi với 43 pha lập công, tiền đạo người Argentina không thể nằm ngoài đội hình tiêu biểu của mùa.

Real là đội góp nhiều cầu thủ thứ hai với ba cái tên là Sergio Ramos, James Rodriguez và Ronaldo. Nếu như Ramos là hòn đá tảng ở hàng thủ đội bóng áo trắng thì James lại đem đến sự mềm mại cho tuyến giữa Real. Cầu thủ người Colombia cũng có cho mình 13 pha lập công sau 29 trận ra sân. Trong khi đó, Ronaldo với 48 bàn thắng cùng danh hiệu Vua phá lưới dĩ nhiên cũng phải góp mặt.

Ba cái tên còn lại trong đội hình tiêu biểu La Liga 2014-2015 là hậu vệ Otamendi (Valencia), tiền vệ Antoine Griezmann (Atletico) và tiền đạo Carlos Bacca (Sevllia).

Bravo

Pique, Ramos, Otamendi

Griezmann, Busquets, Rakitic, James

Ronaldo, Bacca, Messi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.