Quốc tế

Messi sút hỏng penalty, Barca vẫn đánh sập Etihad

25/02/2015, 07:06
image

Cú đúp bàn thắng của Suarez đã giúp Barca giành thắng lợi trước Man City.

Suarez rực sáng đem về chiến thắng cho Barca
Suarez rực sáng đem về chiến thắng cho Barca

Dù phải tới làm khách trên sân Etihad nhưng Barca chẳng hề có chút e ngại. Bằng chứng là đội khách chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép từ Barca khiến Man City chỉ cầm cự được đúng 16 phút trước khi Suarez mở tỉ số trận đấu. Tiếp đà hưng phấn, đội khách có được bàn nhân đôi cách biệt ở phút 30 và người lập công vẫn là Suarez.

Không chấp nhận một kết quả thua trên sân nhà, Man xanh vùng lên mạnh mẽ và tạo ra được những cơ hội đáng kể. Tuy vậy, cũng phải tới phút 69, Aguero mới có bàn rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà. Lúc này, nhiều CĐV của đội bóng áo xanh đã bắt đầu mơ về một cuộc ngược dòng hoặc chí ít cũng là một trận hòa. Thế nhưng, đúng lúc Man City đang có được thế trận tốt thì Clichy lại phá hỏng tất cả với chiếc thẻ đỏ ở phút 74.

Chơi thiếu người, đội chủ sân Etihad không thể duy trì sức ép và phải lui về phòng ngự nhằm tránh thủng lưới thêm. Nếu Messi chính xác hơn trên chấm 11m ở cuối trận, Barca đã phải có thêm một bàn thắng. Tuy vậy, kết quả 2-1 cũng là một lợi thế lớn cho Barca trước trận lượt về trên sân Nou Camp.

Ở trận đấu còn lại diễn ra cùng giờ, Juventus đã đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1. Những người lập công cho đội chủ nhà là Tevez và Morata còn bàn gỡ của Dortmund được ghi do công của Reus.

Chung cuộc: 1-2

Bàn thắng: Aguero 69 - Suarez 16, 30

Đội hình ra sân:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Nasri, Fernando, Milner, Silva; Dzeko, Aguero.

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.