Hậu trường sao

Messi tá hỏa vì bị "cặp bom sex" tỏ tình

23/05/2015, 05:46

Messi đang đứng ngồi không yên khi được "cặp bom sex" Mariana và Camila “tỏ tình”.

gemelas-davalos-28
Mariana và Camila Davalos sở hữu thân hình nóng bỏng

Cặp chị em sinh đôi Mariana và Camila Davalos rất nổi tiếng ở Colombia khi sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và là người mẫu thường xuyên cho những tạp chí đàn ông. Tuy nhiên, ngoài sở thích cởi đồ, Mariana và Camila còn rất mê bóng đá. Đặc biệt “cặp bom sex” này cực kỳ hâm mộ CLB Barca cùng siêu sao Lionel Messi.

Mới nhất, chị em nhà Davalos đã bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình. “Chúng tôi say mê Barcelona và đặc biệt là Messi tới điên cuồng. Trông anh ấy luôn rất ngây thơ”. Những tưởng lời đường mật trên sẽ được M10 ghi nhận nhưng ngược lại chân sút của Barca lại đang tìm mọi cách để tránh xa Mariana và Camila. Chẳng là khi biết chuyện, cô bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi đã tỏ ra cực kỳ không hài lòng.

Có lẽ vì lo sợ bạn trai sẽ bị chị em nhà Davalos “hút hồn” nên Roccuzzo đã ra lệnh cấm Messi chơi bời bù khú trong thời gian Copa America diễn ra tại Colombia vào tháng 6 tới. Thậm chí, dù đang bụng mang dạ chửa nhưng Roccuzzo cũng đang lên kế hoạch theo Messi tới Colombia để giữ chồng.

Tất nhiên, việc này khiến Messi rất lo lắng và chàng tiền đạo người Argentina đã phải hứa lên hứa xuống rằng sẽ không chú ý tới “cặp bom sex” vừa tỏ tình với mình để Roccuzzo yên tâm ở lại Tây Ban Nha.

Những hình ảnh nóng của của chị em Mariana và Camila.

gemelas-davalos-54
 
gemelas-davalos-55
 
gemelas-davalos-50
 
gemelas-davalos-53
 
gemelas-davalos-52
 
gemelas-davalos-51
 
gemelas-davalos-25
 
gemelas-davalos-24
 
gemelas-davalos-36
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.