Bóng đá

"Messi Thái" báo "tin dữ" cho đội tuyển Việt Nam

09/10/2019, 10:33

Chanathip Songkrasin sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Malaysia và Việt Nam vào tháng 11 sắp tới.

img
Chanathip sẽ trở lại ở trận gặp Việt Nam

Việc Chanathip Songkrasin dính chấn thương bắp chân phải khi thi đấu tại J-League 2019 khiến HLV Akira Nishino cũng như người hâm mộ Thái Lan lo lắng. Trước mắt, anh sẽ không thể dự trận giao hữu gặp Congo (ngày 10/10) và đón tiếp UAE trên sân nhà Thammasat (ngày 15/10) tại lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phía CLB Consadole Sapporo, Chanathip chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ kịp trở lại trong vòng 29 J-League 1 gặp Cerezo Osaka vào ngày 18/10. Ngoài ra, Người phiên dịch của Chanathip ở CLB này còn cho biết thêm, anh đã có thể đi lại bình thường nhưng vẫn còn đau ở chân phải nên phải mất ít nhất 2 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Theo báo giới Thái Lan, mức độ chấn thương của tiền vệ 26 tuổi không đáng lo ngại đã ít nhiều đem lại sự phấn khởi cho “Voi chiến” dù họ sẽ gặp khó khăn ở lượt trận ngày 15/10. Trong bối cảnh khả năng trở lại của tiền vệ tấn công Thitiphan Puangchan (người cũng đang dính chấn thương nặng) còn bỏ ngỏ, thì kết quả chẩn đoán chấn thương của Chanathip ít nhiều làm người hâm mộ Thái Lan tạm yên lòng.

Gần như chắc chắn Chanathip sẽ kịp hồi phục để cùng Thái Lan tới làm khách trên sân Việt Nam và Malaysia vào tháng 11 tới. Cũng đồng nghĩa rằng thầy trò HLV Park Hang-seo phải đón nhận nhiều nguy cơ hơn. Hiện, Thái Lan đang đứng đầu bảng G với 4 điểm, kế tiếp là UAE, Malaysia (cùng có 3 điểm), trong khi Việt Nam (1 điểm) xếp thứ 4 và Indonesia cuối bảng khi chưa có điểm nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.