Bóng đá

"Messi Thái" bất ngờ "bán đứng" HLV Nishino

30/09/2019, 17:22

"Messi Thái" Chanathip Songkrasin cho biết, HLV Nishino đang gặp vấn đề trong giao tiếp với các cầu thủ Thái Lan.

img
HLV Nishino được cho là gặp khó khăn khi giao tiếp với học trò ở Thái Lan

Ngày 28/9, đội bóng của Chanathip Songkrasin đang đầu quân là Consadole có chuyến làm khách đến sân của CLB đầu bảng J-League 2019 Kashima Antlers. Đội trưởng tuyển Thái Lan có pha giật gót kiến tạo tinh tế giúp Shindo mở tỷ số. Dù vậy, Sapporo chỉ thu về được một điểm.

Sau trận đấu này, "Messi Thái" đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông tại Nhật Bản. Tại đây, ngôi sao sinh năm 1993 đã chia sẻ một số thông tin liên quan tới ĐTQG Thái Lan ở đấu trường vòng loại World Cup.

Nhận xét về lối chơi của toàn đội, Chanathip nói: "Nếu nói về đội tuyển quốc gia Thái Lan, các cầu thủ được góp mặt tất nhiên phải là những người giỏi nhất. Có lẽ cả đội vẫn còn ít thời gian tập luyện cùng nhau. Trận đấu tiếp theo đối mặt với UAE hứa hẹn khó khăn, vì vậy chúng tôi phải chơi tập trung hơn. Các cầu thủ Thái Lan cần thể hiện khát khao chiến thắng".

Khi được các phóng viên hỏi về HLV Akira Nishino, Chanathip đã tiết lộ một "yếu điểm" về sự kết nối giữa ông thầy người Nhật và học trò đó là khó khăn trong việc giao tiếp. Chanathip cho hay: "Nishino là người nói không được tốt lắm. Ông ấy còn gặp khó khăn khi giao tiếp với toàn đội. Trong các buổi tập, ông ấy thường đứng trên sân, ít khi trao đổi với các cầu thủ".

Theo lịch, tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup gặp UAE trên sân nhà ngày 15/10. Trước đó, Voi chiến sẽ có trận giao hữu với tuyển Congo ngày 10/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.