Bóng đá

Messi Thái đặc biệt ấn tượng với ngôi sao này của tuyển Việt Nam

03/09/2019, 13:00

"Messi Thái" Chanathip Songkrasin cho biết anh rất ấn tượng về sự phát triển của Việt Nam và cầu thủ Quang Hải.

img
Chanathip Songkrasin ấn tượng về tinh thần đồng đội cao của ĐT Việt Nam

Trong phần trả lời phỏng vấn trước buổi tập tại sân Thammasat, tiền vệ Chanathip Songkrasin cho biết Thái Lan rất quyết tâm phục thù trận thua tại King’s Cup hồi tháng 6. Đặc biệt, anh rất ấn tượng về sự phát triển của Việt Nam và cầu thủ Quang Hải.

“Từ Nhật Bản, tôi đã cổ vũ cho Thái Lan ở King’s Cup. Bóng đá có thắng có thua. Trận thua Việt Nam là động lực để chúng tôi quyết tâm hơn cho trận đấu này. Điểm mạnh của Việt Nam là tinh thần đồng đội. Các bạn thi đấu rất máu lửa, với quyết tâm vượt qua Thái Lan. Tôi đặc biệt ấn tượng nhất với Quang Hải. Cậu ấy rất tài năng”, Chanathip nói.

Sau chuỗi thất bại liên tiếp trước bóng đá Việt Nam năm 2019, bóng đá Thái Lan đã quyết tâm chi mạnh để đưa về HLV khủng người Nhật Bản Akira Nishino với mức lương 1 triệu USD/năm.

Với sự xuất hiện của HLV Nishino, Chanathip cho rằng bóng đá Thái Lan sẽ trở lại mạnh mẽ hơn: "Chúng tôi cần thời gian để hòa nhập và học hỏi lối chơi của HLV. Nhưng tôi rất tự tin với HLV Nishino Điểm mạnh của người Nhật Bản là tính kỷ luật cao. Tôi tự hào khi được làm việc với HLV Akira Nishino, ông ấy là người có phong cách huấn luyện hiện đại".

"HLV Nishino sẽ giúp Thái Lan liên kết các tuyến và chơi pressing tốt hơn. Toàn đôi sẽ quyết tâm hết mình khi được thi đấu trên sân nhà,thể hiện lối chơi của mình để làm hài lòng người hâm mộ”- Chanathip khẳng định thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.