Bóng đá

"Messi Thái" hứa sẽ làm điều này trong trận tái đấu Việt Nam

15/11/2019, 16:24

Tiền vệ Chanathip Songkrasin hứa sửa chữa những sai lầm sau trận thua 1-2 trước Malaysia vào tối 14/11.

img
Chanathip Songkrasin trong trận đấu với Malaysia vào tối 14/11

Làm khách trên sân Bukit Jalil tối 14/11, HLV Akira Nishino cùng các học trò bất ngờ nhận thất bại 1-2 dù có bàn mở tỷ số sớm nhờ công của Chanathip Songkrasin. Đây cũng là trận đấu mà Chanathip trở lại trong màu áo tuyển Thái Lan sau khi vắng mặt vì chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước UAE tháng trước.

Chia sẻ sau trận đấu, Messi Thái gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Chúng tôi đã chơi không thật sự tốt. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV Thái Lan, đặc biệt là những người đã đến sân Bukit Jalil ngày hôm nay. Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu trước mắt, vì vậy cần phải cố gắng khắc chế những sai lầm. Toàn đội sẽ phải chạm trán với chủ nhà Việt Nam và tôi hứa chúng tôi sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu đó".

img
Tuyển Việt Nam (áo đỏ) sẽ tiếp đón Thái Lan vào ngày 19/11

Sau 4 trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển Thái Lan xếp thứ hai với 7 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 3 điểm. Khoảng cách giữa "Voi chiến" và UAE cũng như Malaysia chỉ còn là 1 điểm. Ngày 19/11, Thái Lan sẽ chạm trán chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Với cục diện hiện tại, trận Việt Nam - Thái Lan sẽ ảnh hưởng lớn tới cuộc đua giành vé đi tiếp. Người Thái vì vậy sẽ tới Việt Nam với sự chuẩn bị tốt nhất. Về phần mình, Việt Nam có lợi thế không phải di chuyển và ông Park chắc chắn đã chuẩn bị sẵn phương án đối phó với kình địch số 1 Đông Nam Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.