Bóng đá

"Messi Thái" thừa nhận sự thật cay đắng về giấc mơ World Cup

23/12/2020, 08:57

Tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin thẳng thắn thừa nhận tuyển Thái Lan sẽ rất khó có thể dự World Cup trong tương lai gần.

img

Chanathip thừa nhận tuyển Thái Lan không có cơ hội dự World Cup

Trong bài trả lời phỏng vấn với trang Chang Suek (fan page của đội tuyển quốc gia Thái Lan) mới đây, tiền vệ tài hoa Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về cuộc sống cũng như bóng đá.

Đặc biệt, khi nói về tham vọng dự World Cup của đội nhà sau đây 2 năm tại Qatar, ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận tuyển Thái Lan gần như không có bất kỳ cơ hội nào.

"Thành thật mà nói, chúng tôi có rất ít cơ hội dự World Cup vì lực lượng không đủ mạnh. Đó là vấn đề lớn nhất khiến chúng tôi khó lòng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ mang đẳng cấp châu lục trong suốt 90 phút thi đấu.

Kỷ luật, sức mạnh, thể lực của các cầu thủ là chưa đủ. Trong tương lai, chúng tôi phải có nhiều sự thay đổi để tiến bộ hơn", Chanathip thừa nhận.

Không thể dự World Cup, tiền vệ thuộc biên chế CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) chỉ hướng đến việc cố gắng thi đấu thật tốt và cùng đội nhà đi sâu nhất có thể tại vòng loại.

Lúc này, tuyển Thái Lan đang xếp thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ kém đội dẫn đầu Việt Nam 3 điểm và đội xếp thứ 2 Malaysia 1 điểm.

Muốn giành vé vào vòng loại cuối cùng, "Voi chiến" cần giành kết quả tốt trước Indonesia, Malaysia và UAE ở các trận đấu còn lại.

Với cá nhân Chanathip, anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối từng mắc phải hồi tháng 11.

Hiện tại, mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực cho ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan. Dự kiến, Chanathip Songkrasin có thể sẽ trở về hội quân cùng các đồng đội tại CLB Consadole Sapporo vào đầu tháng 1 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.