Bóng đá

“Messi Thái” tiết lộ bí quyết để thành công tại Nhật Bản

04/04/2020, 18:30

Chanathip Songkrasin cho biết, để thành công ở J-League 1, kỷ luật là yếu tố tiên quyết.

img
Chanathip Songkrasin trong màu áo Consadole Sapporo

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên trờ Football 108, tiền đạo Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải 2020 và tương lai.

Theo tuyển thủ Thái Lan, dù anh có nhận được một số lời mời rời Consadole Sapporo nhưng anh chưa nghĩ tới điều này. Anh muốn tiếp tục chơi cho đội bóng Công Vinh từng đầu quân.

Chanathip cho hay, yếu tố tiên quyết để có thể chơi tốt ở J-League 1 là kỷ luật: “Điều quan trọng nhất là kỷ luật. Bạn có thể không có nền tảng kỹ năng tốt, nhưng bạn phải có kỷ luật để chơi bóng được tại đây”.

Cầu thủ sáng giá nhất bóng đá Thái Lan cũng khẳng định: “Nếu có cơ hội trong tương lai, tôi muốn được sang châu Âu. Các cầu thủ châu Á có nền tảng không tốt bằng cầu thủ châu Âu, nhưng điều cần làm là cố gắng để có những thành quả đầu tiên.

Nếu rời đi, tôi chắc chắn sẽ chiến đấu để có cơ hội thi đấu ở châu Âu. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai xa còn bây giờ, tôi vẫn còn hợp đồng tại Nhật Bản”.

Chanathip gia nhập Consadole Sapporo từ năm 2017 và nhanh chóng cho thấy sự hòa nhập. Năm 2018, anh được bầu vào đội hình tiêu biểu J-League 1. Giá trị của anh hiện tại rơi vào khoảng 2,4 triệu USD.

img

Tin thể thao mới nhất 4/4: Thần đồng bóng đá Đức sắp trình làng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.