Bóng đá

"Messi Thái" tuyên bố sẽ khiến Việt Nam ôm hận tại vòng loại World Cup

14/08/2019, 14:27

Chanathip Songkrasin tuyên bố tuyển Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam và những đối thủ còn lại để giành ngôi đầu bảng G ở vòng loại World Cup 2020.

img
Chanathip Songkrasin

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái" Chanathip Songkrasin vẫn tỏ ra tự tin khi đặt mục tiêu giúp Thái Lan giành vị trí đầu bảng tại Vòng loại World Cup 2022.

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu ở bảng này. Tôi muốn giúp đội tuyển độc chiếm ngôi đầu và giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022", Chanathip nói

Khi được phóng viên hỏi về vị HLV người Nhật Bản Akira Nishino, Chanathip cho hay: "Chúng tôi luôn phải tuân thủ kỷ luật dù bất cứ ai là HLV Thái Lan. Chúng tôi phải học hỏi kinh nghiệm từ ông ấy và tự điều chỉnh để thích ứng với chiến thuật ông ấy đề ra".

Chanathip Songkrasin hiện đang là 1 trong số 3 cầu thủ chơi bóng ở Nhật Bản, bên cạnh Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangjan. Bộ 3 này cũng được kỳ vọng là hạt nhân trong đội hình thi đấu của HLV Akira Nishino ở giải đấu tới.

Hiện HLV Nishino đã chọn xong 2 trợ lý để giúp sức cho ông ở vòng loại World Cup. Hai người được nhà cầm quân người Nhật Bản đặt niềm tin là Sirisak và Anurak.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.