Thể thao

Messi thua xa Ronaldo, Aguero

06/12/2014, 06:36

Xét về hiệu suất ghi bàn, tiền đạo Lionel Messi thua xa những chân sút tên tuổi khác như Ronaldo, Costa, Aguero.

Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo khủng hơn Messi
Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo khủng hơn Messi

Tời Telegraph hôm qua đã đưa ra một thống kê khá thú vị về hiệu suất làm bàn của 6 tiền đạo được coi là xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo đó, Ronaldo với 20 bàn thắng sau 13 vòng đấu tại La Liga là người đứng đầu khi chỉ mất 53,7 phút để có được một bàn thắng. Trong khi đó với 14 bàn thắng tại Premier League, Aguero xếp ngay sau Ronaldo khi trung bình cứ 74,7 phút tiền đạo Man City lại nổ súng một lần.

Cùng có được 11 bàn nhưng Neymar xếp trên Diego Costa bởi a chỉ cần 75 phút để nổ súng một lần trong khi chân sút của Chelsea mất tới 83,3 phút. Tân binh Alexis Sanchez của Arsenal cũng góp mặt ở danh sách này với 9 bàn thắng và trung bình 116,8 phút anh "nhả đạn" một lần. Đáng chú ý, tiền đạo Lionel Messi lại xếp cuối cùng trong danh sách khi mất tới 117 phút mới có được một lần xé lưới đối phương,

Thống kê này là một lợi thế không nhỏ cho Ronaldo trước Messi trong cuộc đua giành danh hiệu QBV FIFA 2014. Số bàn thắng của CR7 gấp đôi so với M10 và hiệu suất làm bàn của tiền đạo người Bồ cũng vượt trội so với đối thủ.

Phương Linh (Theo Telegraph)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.