Thể thao

Messi thực sự là "cừu đen" của Barcelona?

28/02/2017, 15:47

Có nhiều bằng chứng chỉ ra rằng Messi là 'cừu đen' không thể chối cãi trong phòng thay đồ của Barcelona.

Messi-Barcelona
Messi là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ của Barcelona

Siêu sao người Argentina đã có những tác động để Andre Gomes không thể đá chính và để ‘cạ cứng’ Ivan Rakitic được ra sân từ đầu.

Quả nhiên, trong màn quyết chiến tại Vicente Calderon, tiền vệ người Bồ Đào Nha - người đã tốn của Barcelona 50 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, phải ngồi dự bị còn Rakic có tên ở đội hình xuất phát.

Cây viết Dermot Corrigan của ESPN cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước những diễn biến ‘bất thường này và viết trên trang twitter cá nhân như sau:

Andre Gomes đã đá chính trong 6 trận trước đó của Barcelona. Ngay cả khi chạm trán Atletico Madrid ở Copa del Rey cậu ấy cũng ra sân từ đầu nhưng không hiểu sao lại vắng mặt hôm Chủ nhật vừa rồi”.

Tất cả đã chứng tỏ quyền lực tối thượng của Messi tại Camp Nou hay nói theo cách khác, La Pulga chính là một trong những ‘cừu đen’ lớn nhất trong phòng thay đồ của Barcelona.

Cầu thủ đa năng Javier Mascherano từng chia sẻ: “Chỉ Messi lớn hơn CLB mà thôi”. Trong quá khứ, lần lượt những tiền đạo lừng danh như Zlatan Ibrahimovic, David Villa hay Alexis Sanchez… phải bán xới khỏi Camp Nou cũng chỉ vì những mâu thuẫn không thể dung hòa với Messi.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.