Quốc tế

Messi tịt ngòi, Barca nhọc nhằn giành 3 điểm

21/02/2016, 07:04

Barca khá nhọc nhằn mới có được 3 điểm trước Las Palmas.

barca
Barca nhọc nhằn hạ Las Palmas

Hành quân tới sân của Las Palmas – đội đang xếp thứ 18 trên BXH La Liga, Barca tràn đầy tự tin có được 3 điểm. Sự tự tin đó càng được tăng lên khi ngay ở phút thứ 6, Alba đã có quả tạt chuẩn xác để Suarez dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ mất đúng 4 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Willian Jose thoát xuống rất nhanh để hạ gục Bravo trong tình huống đối mặt. Có bàn bàn gỡ, Las Palmas chủ động chơi rắn nhằm hướng tới một trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Barca dù cầm bóng lên tới hơn 70% nhưng lại khá bế tắc khi tiếp cận khung thành đối phương.

Mãi tới cuối hiệp 1, nỗ lực tuyệt vời của Suarez đã tạo điều kiện để Messi dứt điểm và bị thủ thành đội chủ nhà cản phá, nhưng Neymar đã băng vào rất nhanh đá bồi chính xác nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Barca có dấu hiệu mệt mỏi và Las Palmas đã vùng lên đầy mạnh mẽ. Mặc dù vậy, do kém sắc sảo trong những tình huống tấn công nên đội chủ nhà không thể tạo ra bất ngờ nào và đành chấp nhận kết quả thua 1-2.

3 điểm có được trước Las Palmas giúp Barca tiếp tục củng cố ngôi đầu La Liga và tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận gặp Arsenal tại Champions League vào giữa tuần sau.

Tỉ số: Las Palmas 1-2 Barca

Ghi bàn: Willian Jose 10" - Suarez 6"; Neymar 39"

Đội hình ra sân:

Las Palmas: Varas; Garcia, Aythami, Bigas, Garrido; Mesa, Momo; El Zhar, Tana, Viera; Jose.

Barca: Bravo; Alves, Mathieu, Mascherano, Alba; Arda Turan, Roberto, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.