Quốc tế

Messi tuyên bố kháng án, Barca ủng hộ mạnh mẽ

07/07/2016, 17:34

Luật sư của Messi tuyên bố sẽ kháng cáo án phạt 21 tháng tù giam đối với siêu sao này.

messi

Messi tuyên bố kháng án

Luật sư của Messi cho biết họ sẽ xem xét phán quyết của tòa và tìm cách giúp Messi và cha cầu thủ này không phải ngồi tù, thậm chí gỡ tội cho hai người.

Những luật sư đại diện cho Messi và cha của siêu sao này đã ra tuyên bố rằng họ sẽ kháng cáo bản án 21 tháng tù giam mà tòa án Tây Ban Nha vừa tuyên phạt đối với Messi và ông Jorge Messi hôm qua 6/7.

Cha con Messi bị tuyên có tội trong vụ trốn thuế lên tới 4,1 triệu euro từ năm 2007 tới năm 2009. Mặc dù theo luật của Tây Ban Nha, Messi và cha anh không phải thụ án trong trại giam và theo các luật sư, vụ án này chỉ mang tính chất "biểu tượng" nhưng họ vẫn quyết kháng án.

Nếu Messi nộp đơn kháng cáo, Tòa án Tối cao Tây Ban Nha sẽ xem xét và đưa ra phán quyết cuối cùng trong vòng 1 năm.

Trong khi đó, CLB Barca đã lên tiếng ủng hộ ngôi sao này sau khi án phạt được đưa ra. Tuyên bố trên trang chủ của Barca cho biết: “Barca sẽ làm tất cả mọi thứ để  hỗ trợ cho Messi và bố của cầu thủ này, sau khi tòa án Barcelona tuyên án hai người trốn thuế.

Theo luật pháp Tây Ban Nha, những người đã chấp hành hình phạt với cơ quan thuế sẽ không bị truy tố hình sự và trong trường hợp này, Messi cũng vậy.

Barca sẽ sử dụng các quyền trong giới hạn pháp luật cho phép để hỗ trợ Messi và gia đình để lấy lại sự trung thực và lợi ích hợp pháp của anh ấy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.