Thời sự

"Messi và Ronaldo là những con quái vật"

14/11/2014, 17:09

Đó là một trong những phát ngôn ấn tượng nhất trong tuần qua.

img

Arjen Robben - cầu thủ thuộc biên chế Bayern mới đây đã được đứng tên trong danh sách 23 ứng viên đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA 2014. Tuy nhiên, Robben không tin mình có cơ hội chiến thắng khi phải cạnh tranh với Messi và Ronaldo. “Thật tuyệt vời khi được công nhận nhưng tôi không bao giờ bị ám ảnh bởi những danh hiệu cá nhân. Tôi không muốn so sánh bản thân mình với người khác đặc biệt là Ronaldo và Messi. Họ là những con quái vật thống trị bóng đá thế giới cả thập kỷ qua. Họ ở một đẳng cấp khác so với phần còn lại”.

* “Họ đối xử với tôi như một tên tội phạm”:

img

Đây là lời khẳng định của Luis Suarez trong cuốn tự truyện mới nhất “Luis Suarez  Câu chuyện của tôi” về lệnh cấm thi đấu 4 tháng của FIFA sau hành động cắn Chiellini tại World Cup 2014. Tuy nhiên, tiền đạo đang chơi cho Barca cũng thừa nhận rằng anh đã có một hành động sai lầm. “Họ đối xử với tôi như một tên tội phạm. Nhưng đó là lỗi của tôi. Đây là lần thứ ba và tôi cần sự giúp đỡ, mặc dù tôi là một mục tiêu dễ dàng. Cắn và gây sợ hãi cho rất nhiều người, nhưng nó tương đối vô hại”.

* “Chúng tôi muốn dừng câu chuyện ở đây”:

img

Suốt một tuần qua, thông tin về việc Công Phượng gian lận tuổi được một số tờ báo thi nhau mổ xẻ. Tuy nhiên, sau khi VFF cử đoàn thanh tra vào cuộc, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Theo đó, VFF khẳng định Công Phượng sinh năm 1993 (tức 19 tuổi) chứ không phải sinh năm 1995 (tức 21 tuổi). Khi biết được tin này, bà Hoa (mẹ Công Phượng) cho biết: “Gia đình chúng tôi muốn dừng câu chuyện ở đây. Chúng tôi vui vì Phượng được minh oan và mong việc này không còn xảy ra nữa. Chúng tôi muốn Phượng chú tâm đá giỏi đáp lại niềm yêu mến của người hâm mộ”.

* “Những ngày đen tối đã kết thúc”:

img

Phát biểu sau trận thắng 4-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Carlos Dunga của Brasil tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng vì chúng tôi lại được người hâm mộ vỗ tay khen ngợi. Điều này làm chúng tôi tự hào. Chúng tôi đã khởi đầu với sự tự tin và tôi tin Brasil sẽ trở lại với đẳng cấp của mình. Những ngày đen tối đã kết thúc và chúng tôi đang hướng về phía trước”.

* “Van Gaal mơ về những danh hiệu nhưng tất cả đã kết thúc”:

img

Mới đây, cựu HLV M.U Tommy Docherty đã lên tiếng chỉ trích Van Gaal sau những thành tích không tốt của nhà cầm quân này tại Old Trafford. “Van Gaal đã đến đây và mơ giành những danh hiệu nhưng tất cả đã kết thúc chỉ sau vài tuần. Tôi sẽ không đặt cược M.U có thể lọt vào top 4. Nếu ông ấy nói làm được, đó là khoác lác. Những gì Van Gaal đã làm được trên lục địa này là rất tuyệt vời nhưng có lẽ ông ấy không lường trước sự khắc nghiệt của Premier League”.

Hoàng Yến (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.