Quốc tế

Messi vừa châm ngòi vừa nổ súng, Barca đoạt Siêu cúp TBN

18/08/2016, 06:01
image

Tiền đạo Lionel Messi đã có trận đấu xuất sắc qua đó giúp Barca giành thắng lợi 3-0 trước Sevilla.

barca3-0sevilla1

Barca đánh bại Sevilla, đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha

Ở trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, Sevilla tỏ rõ quyết tâm đánh bại Barca sau khi để thua 0-2 trong trận lượt đi. Quyết tâm của đội khách khiến Barca phần nào gặp khó khăn ở những phút đầu. Mặc dù vậy, ngay phút thứ 10, Messi đã có đường chuyền như đặt để Turan xé lưới Sevilla bằng một cú sút chéo góc.

Có bàn dẫn, Barca chơi hưng phấn và liên tục dồn ép đối thủ. Khá nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Messi và đồng đội đều bỏ lỡ đáng tiếc. Cuối hiệp 1, Sevilla có hai cơ hội mười mươi gỡ hòa nhưng Iborra không thắng được Bravo trên chấm 11m còn Gabriel Mercado đánh đầu dội xà ngang.

Ngay đầu hiệp 2, Turan đã tận dụng sai lầm của thủ thành đối phương nâng tỉ số lên thành 2-0. Phút 55, từ quả tạt của Digne, Messi bật cao đánh đầu hiểm hóc tiếp tục gia tăng cách biệt cho đội chủ sân Nou Camp. Dẫn trước 3-0, Barca coi như đã giành cúp và quãng thời gian còn lại HLV Luis Enrique chỉ đạo các học trò chơi chậm để giữ sức cho vòng mở màn La Liga diễn ra cuối tuần này.

Bên kia chiến tuyến, dù rất nỗ lực nhưng Sevilla không thể có nổi dù là bàn danh dự và đành chấp nhận thất bại 0-3 (0-5 chung cuộc). Trong khi đó, danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha là khởi đầu cực kỳ thuận lợi cho Barca trước mùa giải mới.

Bàn thắng: Turan 10, 47; Messi 55

Đội hình ra sân:

barca3-0sevilla

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.