Trong nước

"Messi xứ Thanh" bị treo giò 2 trận vì đạp quân "nhà" Công Vinh

15/02/2017, 18:18

Tiền vệ Lê Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) đã bị Ban Kỷ luật đưa ra án phạt treo giò 2 trận.

quoc-phuong-flc-thanh-hoa

Pha phạm lỗi của Quốc Phương với Âu Văn Hoàn. Ảnh chụp từ clip

Lịch thi đấu bóng đá ngày 15/2

Sáng nay (15/2), Ban Kỷ luật VFF đã họp và đưa ra án phạt treo giò 2 trận với cầu thủ Lê Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) vì hành vi phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Âu Văn Hoàn (TP HCM) trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2017. Theo đánh giá của Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường, hành vi của Quốc Phương là có chủ ý và nghiêm trọng. Chính bởi vậy, sau khi xem xét kỹ băng hình, Ban Kỷ luật đã quyết định treo giò cầu thủ FLC Thanh Hóa hai vòng 6 và 7 V-League 2017.

Trước đó, phút 79 trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và TP HCM, trong một tình huống tranh chấp bóng, Quốc Phương đã nhảy lên và cố ý ngã đè lên người Văn Hoàn khiến cầu thủ này phải nằm sân. Trọng tài điều khiển trận đấu Trần Xuân Nguyện bỏ qua lỗi trên khiến quyền Chủ tịch TP HCM Lê Công Vinh rất bức xúc.

Sau trận đấu, Công Vinh đã tiến lại gặp giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn để yêu cầu chấn chỉnh công tác trọng tài và được cho là có những lời lẽ không phải với vị cựu Trưởng ban trọng tài. Mặc dù vậy, người đứng đầu CLB TP HCM khẳng định, anh chỉ muốn nói chuyện với tổ trọng tài nhưng ông Tấn không cho phép và anh đã quay đi chứ hoàn toàn không hỗn láo với bậc tiền bối.

Sau 5 vòng đấu, CLB TP HCM mới được 4 điểm và xếp 13/14 đội tại V-League 2017. Mục tiêu của đội bóng thành phố mang tên Bác là trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Video pha phạm lỗi của Quốc Phương với Văn Hoàn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.