Quốc tế

"Messi xuất sắc nhất thế giới nhưng không bằng tôi"

15/05/2015, 15:22

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona cho rằng Lionel Messi đang ở đẳng cấp cao nhất thế giới nhưng vẫn chưa bằng mình.

Messi
Messi đang ở giai đoạn sung sức nhất

Cách đây vài ngày, "cậu bé vàng" một thời của bóng đá Argentina Diego Maradona đã lên mặt báo nói rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi xuất sắc như nhau nên khó có thể tìm ra ai nhỉnh hơn. Hôm nay, Maradona tiếp tục có những phát biểu về "hậu bối" Messi nhưng không phải là so sánh với Ronaldo mà là so sánh với chính ông.

Theo đó, Maradona - người từng chơi cho Barca, Napoli và Boca Juniors cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá đương đại và sự nghiệp của M10 sẽ còn phát triển lên những nấc thang mới. "Không có gì phải nghi ngờ cả, Messi rõ ràng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và còn xuất sắc hơn nữa trong tương lai" - Diego Maradona phát biểu.

Cựu danh thủ Argentina cũng phân tích về phong cách chơi bóng của Messi. "Lionel có một phong cách thi đấu đặc trưng với tốc độ và sự khéo léo. Tuy nhiên, có vẻ cậu ấy đang dần mất đi phong cách của mình khi cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng. Messi đã ghi được hơn 300 bàn thắng ở độ tuổi rất trẻ trong khi cả sự nghiệp tôi chỉ có khoảng 200 bàn. Vấn đề là những bàn thắng của tôi đẹp hơn".

Hiện Messi đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba cùng Barca khi đội chủ sân Nou Camp đã vào tới chung kết Cúp nhà Vua, chung kết Champions League và hơn Real 4 điểm tại La Liga khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.