Quốc tế

Mesut Ozil trả giá đắt bởi "ngựa quen đường cũ"

22/08/2014, 15:53

Câu chuyện tình tưởng như đang vô cùng êm thấm giữa Ozil và cô bạn gái xinh đẹp Mandy Capristo bỗng dưng gặp phải sóng gió.

Ozil và Mandy Capristo lúc còn mặn nồng
Ozil và Mandy Capristo lúc còn mặn nồng


Tán tỉnh siêu mẫu playboy


Do phải thi đấu tại World Cup 2014, tiền vệ Mesut Ozil đã được BLĐ Arsenal tạo điều kiện nghỉ ngơi dài ngày và được đặc cách tập trung muộn hơn so với các đồng đội. Cả năm trời thi đấu quần quật nên Ozil tranh thủ tận dụng cơ hội này để cùng cô bồ, nữ ca sĩ đồng hương Mandy Capristo đi du lịch hết địa điểm này đến địa điểm khác. Cánh báo giới đã nhiều lần chộp được những hình ảnh âu yếm, tình tứ của cặp đôi tại kỳ nghỉ dài ngày ở Las Vegas (Hoa Kỳ).


Sự nghiệp thăng hoa, lại có được tri kỷ xinh đẹp tối ngày bầu bạn, những tưởng cuộc sống của Oezil như vậy đã viên mãn. Báo chí ở Đức còn tiết lộ rằng Ozil cùng Capristo đang lên kế hoạch tổ chức một lễ cưới rình rang vào cuối năm nay. 


Tuy vậy, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt kể từ sau khi Capristo tố cáo Ozil lén lút hẹn hò với một cô nàng người mẫu của tạp chí Playboy phiên bản tiếng Anh.


Theo Capristo, sở dĩ cô phát hiện mình bị cắm sừng là do vô tình đọc được tin nhắn của tiền vệ thuộc biên chế Arsenal gửi đến cô gái kia. Ngay lập tức, Capristo tra hỏi Ozil nhưng trước chứng cớ rành rành, tuyển thủ Đức chỉ biết ấp úng mà chẳng thể nào giải thích được. Một người bạn thân của nữ ca sĩ xinh đẹp này cho hay: “Sau vài ngài suy nghĩ, Capristo đã đi đến quyết định chia tay với Ozil. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời nhưng anh ta lại không biết trân trọng.”.


Về phần mình, Ozil đang cố gắng tìm mọi cách để xoa dịu cơn giận của Capristo nhưng xem ra mọi chuyện chẳng có vẻ gì tiến triển. Bằng chứng là mới đây Capristo đã đăng tải hình ảnh vui đùa với một chú chó lên facebook cá nhân cùng chú thích “Tất cả những gì mà tôi cần. Hơi buồn nhưng không tiếc”.

Ngựa quen đường cũ


Còn nhớ, khi Oezil chuyển sang Arsenal thi đấu với bản hợp đồng 40 triệu bảng, không ít chuyên gia cảm thấy bất ngờ bởi tiền vệ này thi đấu khá ổn định và luôn được coi là chân chuyền số 1 ở sân Bernabeu. Thế nhưng, sau đó tất cả mới vỡ lẽ ra rằng sở dĩ Mourinho đẩy Ozil đi là bởi “đời sống tình ái phức tạp” của tiền vệ này. “Phức tạp” như thế nào thì chỉ có Ozil mới hiểu được nhưng nhìn vào những bóng hồng đã qua tay tiền vệ này thì xem ra Ozil là một tay “săn gái” có hạng.


Trước World Cup 2010, Ozil cặp kè với Anna Maria Lagerblom, em gái của nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức Sarah Connor. Tuy nhiên, sau khi Ozil chuyển tới Real thi đấu, tiền vệ này đã liên tiếp “bay đêm” cùng các chân dài xứ bò tót. Điều này khiến Maria không chịu được và hai người đã đường ai nấy đi.


Chia tay Maria, Ozil nhanh chóng bén duyên với Ebru Polat - nữ ca sĩ xinh đẹp người Thổ Nhĩ Kỳ. Dẫu vậy, mối quan hệ này cũng chẳng lâu bền bởi sự ngăn cản từ phía gia đình Polat. 


Năm 2011, Oezil lại dính vào lưới tình của cô người mẫu đã có con riêng Aida Yespica. Vì không bị bạn gái quản lý (Aida Yespica sống ở Italia còn Ozil sống ở Tây Ban Nha) nên tiền vệ gốc Thổ tha hồ qua lại với những chân dài ở các quán bar. Chẳng may cho Ozil là Yespica đã biết chuyện nên cũng cạch mặt chàng tiền vệ này.


Không lâu sau, người ta lại bắt gặp Ozil tay trong tay cùng một cô gái xinh đẹp khác và đó chính là Mandy Capristo, cô ca sĩ đồng hương kém anh một tuổi. Đây cũng được coi là mối tình bền chặt nhất mà Ozil từng trải qua. Thế nhưng, thói “ngựa quen đường cũ” không để Ozil toàn tâm toàn ý chăm lo cho Capristo và rồi cầu thủ của Arsenal đã lén lút tìm niềm vui với chân dài playboy. Vậy nên, kết cục mà Ozil nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.