Quốc tế

Mexico - Chile: Nhà vua "dội mưa" bàn thắng

19/06/2016, 06:00
image

Chile giành chiến thắng 7-0 trước Mexico để giành quyền vào bán kết Copa America Centenario 2016. Đối thủ của họ sẽ là Colombia.

2016-06-19t032815z_536829644_nocid_rtrmadp_3_socce

Thủ thành Ochoa bên phía Mexico bất lực nhìn bóng liên tiếp bay vào lưới

Trận đấu giữa Mexico và Chile tại tứ kết Copa America 2016 diễn ra lúc 9h ngày 19/6. Chile đang là ĐKVĐ giải đấu, tưởng rằng họ sẽ gặp khó khăn trước Mexico nhưng diễn biến trận đấu khiến người xem bất ngờ. Chile ghi đến 7 bàn thắng vào lưới Mexico, iệc Chile có được cách biệt quá lớn có lẽ là điều mà chẳng ai ngờ tới trước khi trận đấu này diễn ra.

90+2": Hết giờ, tỉ số là 7-0 nghiêng về Chile, con số không tưởng trong một trận tứ kết đỉnh cao.

Video Bàn thắng nâng tỉ số lên 7-0 cho Chile

88": Tỷ số là 7-0. Các cầu thủ Mexico để cho Puch dễ dàng xâm nhập vùng cấm địa và tâng bóng qua người thủ môn Ochoa ghi bàn. Không ai nghĩ Mexico có thể thua đậm như vậy, dù là trong giấc mơ.

85": Có được chiến thắng cách biệt không ngờ, nhưng các cầu thủ Chile có vẻ vẫn chưa muốn dừng lại, họ đang tiếp tục tổ chức các đợt tấn công dồn dập về phía khung thành của Mexico.

77": Chicharito vừa có cơ hội ghi bàn dnah dự cho Mexico, nhưng anh đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Video bàn thắng nâng tỉ số lên 6-0 của Chile

75": Tiếp tục Vàooooo, 6-0 cho Chile. Vargas tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng cú sút quyết đoán ở góc hẹp. Với bàn thắng thứ 4 của riêng mình, tiền đạo của Hoffenheim đã hoàn tất cú poker trong trận này để chính thức nhấn chìm Mexico. Đồng thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Copa America Centenario khi có 6 pha lập công.

72": Chile đang thoải mái tấn công vì hàng thủ Mexico đã mở toang. Vargas rất nắn nót tung ra cú cứa lòng để ghi bàn nhưng bóng đi ra ngoài khung thành chút ít. Tinh thần rệu rã khiến Mexico thi đấu vật vờ trên sân. Họ không tấn công, mà cũng không phòng ngự.

70": Sau 3 bàn thắng "vuốt mặt không kịp" ở đầu hiệp 2 với tổng tỉ số 5-0, các cầu thủ Mexico dường như đã buông xuôi.

Video Vargas ghi bàn thắng 5-0 cho Chile 

59": Vàoooo, 5-0 cho Chile! Beausejour có pha tạt bóng rất khó chịu khiến thủ môn Ochoa không bắt dính bóng và Vargas đã tận dụng cơ hội hoàn tất cú hattrick

Video bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0

54": Lại Vàooo rồi! 4-0 cho Chile. Thêm một sai lầm nữa của hàng thủ của Mexico tạo điều kiện cho Vargas thoát xuống dứt điểm qua người thủ môn Ochoa ghi bàn. Mexico đang vỡ trận sau khi nhận tới 4 bàn thua chóng vánh, có thể thấy rõ tinh thần sa sút của thầy trò HLV Osorio.

Video Alexis Sanchez ghi bàng nâng tỉ số trận đấu lên 3-0 cho Chile

 49": 3-0 cho Chile. Xuất phát từ pha mất bóng của cầu thủ Mexico, Sanchez và Vidal phối hợp với nhau để rồi tiền đạo đang khoác áo Arsenal là người ghi bàn.

46": Hiệp 2 bắt đầu. Với việc bị dẫn bàn cách biệt 2 bàn, HLV Pizzi đã phải có 2 sự thay đổi người liên tiếp trong hiệp đấu quyết định. Tiền đạo Jimenez đang khoác áo Benfica vào sân thay cho Lozano. Còn Pena cũng vào thay cho Duenas để hy vọng cải thiện khả năng kiể soát tuyến giữa cho Mexico.

45"+2: Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Chile.

Video bàn thắng nâng tỉ số lên 2 - 0 cho Chile của Vargas

44": VÀOOOOO. 2-0 cho Chile. Sanchez xâm nhập vùng cấm địa rồi chuyền cho Vargas dứt điểm ghi bàn. Sanchez đi bóng bên cánh trái và căng ngang vào trong cho Vargas. Tiền đạo đang chơi tại Bundesliga đã chẳng mấy khó khăn để đánh bại Ochoa.

37":  Chicharito vừa đỡ bóng hụt trước cầu môn của Chile sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Mexico cầm bóng nhiều nhưng đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Bravo bên phía Chile.

35": Chile có pha phản công sắc bén và Vargas đã sút tung lưới của Mexico. Dù vậy thì trọng tài biên đã xác nhận tiền đạo số 11 đã việt vị.

28": M.Layún vùa ngã trong vòng cấm của Chile, nhưng trọng tài không thổi phạt penalty.

25": Mexico liên tục dồn ép bên phần sân của Chile, nhưng những xạ thủ áo trắng không thể vượt qua bức tường da cam Chile

Video bàn thắng mở tỉ số của Chile

20": Chicharito đang cô đơn trên phần sân Chile, các cầu thủ Mexico không thể có đường chuyền thuận lợi cho cựu sao MU này khi anh bị hậu vệ Chile kèm quá chặt.

push1111

Bàn thắng mở tỉ số trận đấu của Chile

15": Vàooo! Tủ số là 1 - 0 nghiêng về Chile, sau cú sút xa của Diaz, Thủ môn Ochoa đẩy bóng bật đến chân cầu thủ số 22 Edson Puch và anh không bỏ lỡ cơ hội này.

9": Không vào! Chile suýt chút nữa có bàn thắng. Puch thoát xuống xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm nhưng hậu vệ Mexico đã kịp lui về cản phá.

6": Chile đang tổ chức bắt người ngay trên phần sân đối phương, liên tục các pha phạm lỗi từ cầu thủ 2 đội.

3": Hai đội thi đấu tương đối thận trọng, bóng chủ yếu lăn ở giữa sân 

xexicoaaa

Mexico và Chile thi đấu tương đối thận trọng

9h00: Trận đấu bắt đầu, Mexico ra sân trong trang phục màu trắng và chi Chile ra sân trong trang phục màu da cam.

8h55: Các cầu thủ Mexico và Chile đang khởi động trên sân

8h30: Trên con đường vào tứ kết, Mexico đã giành vé sớm khi đánh bại Uruguay (3-1) và Jamaica (1-0) trước khi cầm hòa Venezuela 1-1 trong trận cầu thủ tục. Trong khi đó, ĐT Chile thất bại trận đầu tiên trước Argentina, sau đó họ chiến thắng liên tiếp 2 trận trước Bolivia và Panama.

Link Sopcast xem trực tiếp:

sop://broker.sopcast.com:3912/258927

sop://broker.sopcast.com:3912/258926

sop://broker.sopcast.com:3912/137154

Dự đoán: Mexico 1-0 Chile

Đội hình dự kiến:

Mexico (4-3-3): Talavera - Layun, Moreno, Reyes, Araujo - Marquez, Herrera, Guardado - Corona, Lozano, Hernandez.

Chile (4-3-3): Bravo - Mena, Jara, Medel, Fuenzalida - Vidal, Diaz, Aranguiz - Beausejour, Sanchez, Vargas.

Thống kê:

- Chile không thắng Mexico ở 4 trận gần nhất, trong đó có 2 thất bại.

- Chiến thắng gần nhất của Chile trước Mexico là ở Copa năm 2011, khi Vidal và Paredes ghi bàn.

- Theo kèo châu Á, Mexico giành chiến thắng 9/10 trận gần đây.

- Chile để thua theo kèo châu Á ở 4/5 trận gần nhất.

- 3/4 trận đã qua của Chile, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

- 5/8 trận đối đầu gần nhất, hiệp 1 cũng kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.