Hồ sơ tài liệu

Mexico: 16 người bị bắt cóc tại khu nghỉ mát

17/08/2016, 05:05
image

Các tay súng đã xông vào nhà hàng ở khu nghỉ mát Mexico và bắt cóc 16 người lên một chiếc xe ô tô.

4338

Khu nghỉ mát bãi biển Pierto Vallarta, Mexico. Ảnh: Guardian

Guardian đưa tin, những kẻ có vũ trang đã xông vào một nhà hàng ở khu nghỉ mát bãi biển Pierto Vallarta, Mexico bắt cóc 16 khách hàng tại đây.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 15/8 (theo giờ địa phương). Những tay súng này đã bước vào nhà hàng La Leche trên đại lộ trung tâm của khu du lịch và bắt các nạn nhân rồi phóng đi trên con xe SUV.

Tại buổi họp báo, công tố viên Eduardo Almaguer cho biết thông tin bất ngờ là tất cả các nạn nhân trên đều là thành viên của một tổ chức tội phạm.

“Họ không phải khách du lịch hay cư dân làm việc hợp pháp. Họ có liên quan tới một nhóm tội phạm”, ông Almaguer cho hay.

Tuy nhiên, nhà chức trách đã từ chối công bố danh tính của nhóm này.

Được biết, tất cả những người bị bắt cóc đến từ bang Sinaloa, Nayarit và Jalisco. Nhân chứng của vụ bắt cóc cho biết, có 4 phụ nữ đi cùng nhóm nạn nhân đã không bị bắt. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm những người này để tiếp tục điều tra.

Ngoài ra, có 5 chiếc xe, bao gồm xe Jeep, Land Rover và Cadillac Escalade đã bị bỏ lại ở nhà hàng, song không rõ thuộc về kẻ tấn công hay nạn nhân.

Puerto Vallarta hiện đang trở thành một điểm đến cho khách du lịch Mỹ kể từ những năm 1950. Đặc biệt hiện nay, nơi này đã trở thành nơi nghỉ dưỡng phổ biến cho các khách du lịch đồng tính.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.