Thế giới

Mexico điều xe tăng "chăm sóc" trùm ma túy El Chapo

14/01/2016, 21:20

Chính quyền Mexico đã điều cả xe tăng và thiết giáp tới nhà ngục Altiplano để canh gác Joaquin "El Chapo" Guzman.

141110-joaquin-el-chapo-guzman-940a_fff662d6162e1b

Với sự nguy hiểm và tinh ranh của El Chapo, hắn đã may mắn được chính quyền Mexico điều cả xe tăng tới "chăm sóc".

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, nhà tù Altiplano một lần nữa đã "vinh dự" được "đón" ông trùm ma túy Mexico Joaquin "El Chapo" Guzman vào "nghỉ dưỡng" ngay sau khi bị bắt lại hôm 8/1. Altiplano không phải là nơi bị nhốt mới của El Chapo. Chính tại nơi này vào tháng 7 năm ngoái, Joaquin "El Chapo" Guzman đã tiến hành một cuộc vượt ngục kinh ngạc.

Lần này, nhằm phòng tránh việc "ông trùm" sẽ tiếp tục vượt ngục, chính quyền Mexico áp dụng biện pháp liên tục đổi phòng giam. Tính từ khi bị giam trở lại, El Chapo đã bị đổi phòng 8 lần. Không chỉ vậy, tên này còn bị cách ly chặt chẽ, bị nhiều máy quay giám sát hơn, đồng thời được "hậu thuẫn" bởi các máy quay cảm biến điện tử và gia cố sàn bằng mạng lưới thép nhằm ngăn chặn nỗ lực đào hầm vượt ngục. 

Điều khiến nhiều người kinh ngạc là sự "cẩn thận" quá mức của lực lượng an ninh Mexico. Nhà chức trách đã điều hẳn xe tăng và thiết giáp tới nơi giam giữ El Chapo để "trông nom" hắn đồng thời ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài. Hiện, nhiều thế lực nảy sinh ý định giải cứu tên trùm ma túy khét tiếng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.