Thể thao

Mexico - Jamaica (2-0): "Hạt đậu nhỏ" lên tiếng, Mexico vào tứ kết

10/06/2016, 11:25
image

Mexico đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại bảng C Copa America 2016 trước một Jamaica quá yếu.

chicharito-hernandez-613x335

Chicharito và các đồng đội đã chính thức giành vé vào vòng Tứ kết Copa America 2016.

 Xem video tổng hợp trận Mexico -Jamaica:

Trước khi trận đấu này diễn ra, một chiến thắng trước Jamaica sẽ giúp Mexico chính thức ghi tên mình vào tứ kết.Tuy nhiên, chính trận thua sát nút 0-1 trước Venezuela ở trận mở màn của bảng C đã khiến Jamaica buộc phải đưa ra những thay đổi để có thể chơi hiệu quả trong cuộc trạm chán với đội đầu bảng Mexico.

Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, chính Jamaica mới là đội có tình huống bóng nguy hiểm đầu tiên sau khi Donaldson thoát xuống mạnh mẽ và có pha dứt điểm rất căng, nhưng bóng không đi trúng khung thành Mexico.

Tuy nhiên, Mexico đã cho thấy vì sao họ lại có thể lên ngôi đầu bảng C khi phút thứ 17, tiền đạo nhỏ con Chicharito đã thoải mái bật cao đánh đầu trong vòng cấm mở tỷ số cho Mexico.

Cho đến những phút thi đấu cuối hiệp một, cả Jamaica và Mexico đều có những cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0 tạm thời nghiêng về Mexico.

Hiệp thi đấu thứ hai ghi nhận sự khởi sắc hơn trong lối chơi của Mexico trong khi hàng thủ Jamaica cho thấy sự yếu kém của mình trong các tình huống phòng thủ.

Trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Mexico đã kịp ghi thêm một bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 2-0 do công của Peralta (vào sân thay người) qua đó chính thức giành vé vào vòng Tứ kết Copa America 2016 khi có trong tay 6 điểm trong khi Jamaica đã hết cơ hội đi tiếp.

Chung cuộc: 2-0

Cầu thủ ghi bàn: Chicharito 17 – Peralta 82

Đội hình ra sân:

MEXICO (3-4-3): Ochoa; Y. Corona, Marquez, Moreno; Araujo, Herrera, Layun, Duenas; Jimenez, Jesus Corona, Javier Hernandez

JAMAICA (4-4-2): Blake; Watson, Mariappa, Morgan, Taylor; McCleary, Hector, Williamson, McAnuff; Barnes, Donaldson.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.