Hồ sơ tài liệu

Mexico: Thảm sát kinh hoàng, 11 người trong một gia đình bị giết

11/06/2016, 15:46
image

Một vụ xả súng đẫm máu vừa diễn ra ở Mexico cướp đi mạng sống của 11 người trong một gia đình.

1023041799

Cảnh sát Mexico phong tỏa hiện trường. Ảnh: Sputnik

Sputnik ngày 11/6 đưa tin, một vụ xả súng đẫm máu ở cộng đồng El Mirador thuộc Mexico rạng sáng ngày 10/6 (giờ địa phương) đã khiến 11 thành viên trong cùng một gia đình thiệt mạng.

Theo đó, thi thể của 5 người đàn ông, 4 phụ nữ (trong đó có người mang thai 8 tháng) và hai cô gái đã được đưa đến thành phố Tehuacan ở bang Puebla để điều tra.

Ngoài ra, tờ El Sol de Mexico dẫn lời Văn phòng Tổng chưởng lý, cho biết, trong số các nạn nhân có hai bé gái đã sống sót sau vụ thảm sát và đang được điều trị tại bệnh viện Tehuacan.

Theo thông tin từ Daily Mail, ngoài 2 bé gái còn có 5 nhân chứng sống sót. Những người này đang được Chính phủ bảo vệ nghiêm ngặt.

Văn phòng công tố bang Puebla cho biết, hai nghi phạm bị khoanh vùng đã được xác định danh tính, song cả hai kẻ này đã chạy trốn vào vùng núi ở bang Oaxaca. Một trong những nữ nạn nhân đã từng bị cưỡng hiếp và có con với kẻ sát nhân.

Cơ quan này cũng nhận định rằng, xung đột cá nhân là động cơ chính trong cuộc điều tra. Ngoài ra, có khả năng xung đột tôn giáo cũng là nguyên nhân của vụ thảm sát, bởi trước đây những nạn nhân theo đạo Tin lành và đã từng có tranh chấp với người theo đạo Công giáo gần đó.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa xác định rõ động cơ gây án của những kẻ sát nhân.

>>>Xem thêm video hiện trường vụ xả súng tại Mỹ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.