Showbiz

Michiyo Phạm Ngà: Không thể tha thứ chuyện ngoại tình của Hà Hồ

21/02/2016, 08:01

Hà Hồ, một ca sĩ được giới trẻ thần tượng, xâm phạm hôn nhân gia đình khác là không thể tha thứ được.

ha ho dai gia kim cuong.jpgq
Đến các chính khách, đại gia còn bị trừng phạt vì ngoại tình, huống chi Hà Hồ, một ca sĩ nổi tiếng, được giới trẻ thần tượng, xâm phạm hôn nhân gia đình khác.

Mới đây, PGS-TS Trịnh Hòa Bình nhà Tâm lý học - Phó Tổng Thư ký Hội Xã hội học Việt Nam đã đưa ra một góc nhìn về vụ ngoại tình của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa. Nhà xã hội học này cho biết: "Ngoại tình trong giới nghệ sĩ cũng chẳng có gì là to tát và lạ lẫm cả. Bởi giới nghệ sĩ họ luôn muốn làm mới bản thân trong công việc và ngay cả trong chuyện tình. Họ luôn tìm kiếm cái mới, cái mà khiến họ vui vẻ, họ thăng hoa trong cuộc sống và công việc. Nước ngoài cũng vậy thì ngay trong thời hội nhập này có khi chính chúng ta, nhất là giới nghệ sĩ sẽ còn sớm “hội nhập” hơn là lẽ đương nhiên".

Theo Tiến sĩ này, nghệ sĩ Việt hội nhập ngoại tình theo thế giới và chẳng có gì to tát và lạ lẫm cả!

Tôi, một người từng hoạt động nghệ thuật múa tại nhiều nước Châu Á, quen biết nhiều người đàn ông, tính phóng khoáng, nhưng tôi cũng nhận thấy một nhà xã hôi học nhiều năm kinh nghiệm mà lại cho rằng dư luận đang quá rảnh rỗi khi lên án hành vi xấu phá hoại gia đình nhà người khác?

Ông quá nhầm hay là đã quên chăng? Ở tây, ở ta, ở Nga, ở Pháp, từ chính khách cho đến thường dân, từ ngôi sao cho đến đại gia cũng bị dư luận lên án chuyện ngoại tình, thậm chí có người còn bị hủy hoại sự nghiệp vì ngoại tình. Dư luận đâu có rảnh rỗi, mà dư luận đang trừng trị những người đã phá hoại hạnh phúc nhà người khác.

Các chính trị gia nổi tiếng khôn ngoan, sắc sảo, chín chắn, khi bị phát hiện ngoại tình, thì sự nghiệp bao nhiêu năm của họ cũng bị đốt không thương tiếc. Dư luận chôn vùi sự nghiệp của họ, gia đình bàn bè, đồng nghiệp xa lánh.

Tôi thử gửi ông những trường hợp này nhé!

Bill Clinton, Thủ tướng Ý Berlusconi với vết nhơ của vụ bê bối tình ái

Năm 1998, Tổng thống Bill Clinton đã rơi vào vụ bê bối tình ái với thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky, 22 tuổi. Từ đó, sự nghiệp chính trị và hôn nhân của Tổng thống Bill Clinton rơi vào khủng hoảng. Người dân Mỹ bàng hoàng trước thông tin được đưa ra.

Các chính trị gia thuộc đảng đối lập xem đây là cái cớ để đánh mạnh vào chiếc ghế tổng thống của Bill Clinton lúc bấy giờ. Không chỉ lấy đi niềm tin, sự ủng hộ, yêu quý của người dân Mỹ, để lại vết nhơ trong quãng thời gian ông trị vì tòa Bạch ốc mà còn khiến gia đình Clinton suýt có nguy cơ tan vỡ.

Bill Clinton va Ha Ho
Bê bối tình ái khiến sự nghiệp chính trị của  Tổng thống Bill Clinton xuống dốc

Hay như Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn năm 2011 cũng đã bị mất chức vì “trót dại” với một phụ nữ da đen gốc Phi 32 tuổi, là nhân viên dọn phòng khách sạn Sofitel ở New York. Ông bị cáo buộc 7 tội danh, trong đó có các tội cưỡng bức tình dục, mưu toan cưỡng hiếp, giữ người trái phép. Để được tại ngoại, Kahn đã phải nộp 1 triệu USD và 5 triệu USD trái phiếu bảo đảm.

Thủ tướng Ý Berlusconi đã hầu toà tại Toà án thành phố Milan vì những cáo buộc tham nhũng và có quan hệ tình dục với 1 cô gái tuổi vị thành niên.

Năm 2012, Tập đoàn Lockheed Martin đã cách chức ông Christopher Kubasik - Chủ tịch và là người sắp trở thành Tổng Giám đốc điều hành do ông này có "quan hệ cá nhân gần gũi với một nhân viên cấp dưới".

Ở Việt Nam, cũng có không ít các quan chức đã phải từ giã chức vụ của mình khi bị phát hiện vụng trộm. Năm 2014, Công an tỉnh Cà Mau đã kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cách chức Phó công an thị trấn Thới Bình đối với ông Tô Quốc Việt vì tắm chung với vợ người khác. Trung úy này cũng bị chuyển công tác sang Đội an ninh, làm cán bộ bình thường.

Năm 2015, ông Huỳnh Đức Hải, Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô, Thừa Thiên Huế cũng bị cách chức khi làm 2 nhân viên làm việc tại bộ phận kế toán và tư pháp có bầu. Sau khi bị phát hiện đưa vợ người khác vào nhà nghỉ, ông Nguyễn Quốc Giã - Trưởng phòng Nội vụ huyện Ngọc Hiển cũng đã bị cách chức.

Ở làng giải trí thế giới, chuyện ngoại tình của các sao cũng bị dư luận phản đối kịch liệt

Tại showbiz Hàn, khi bị phát hiện "chuyện mèo mả gà đồng" với nam ca sỹ trẻ họ Jung, Chồng của diễn viên Ok So Ri – anh Park Chul - phát thanh viên đài radio đã chủ động kiện vợ mình ra tòa về tội "cắm sừng lên đầu chồng". Bản án 2 năm tù cho Ok So Ri đã được tòa tuyên. Ok So Ri cũng đồng thời bị mất quyền nuôi con gái 8 tuổi.

lee byung hun baogiaothong
 Được vợ tha thứ nhưng Lee Byung Hun lại phải đối mặt với sự trừng phạt của công chúng bao gồm việc bị tẩy chay và cắt hợp đồng quảng cáo.

Mới cưới nhau được 1 năm, anh chàng Lee Byung Hun đã dính phải vụ bê bối tống tiền và ngoại tình với 2 cô gái trẻ. Ngay lập tức báo chí đã khui ra rất nhiều scandal tình ái trước đó của anh chàng và khẳng định lăng nhăng là tật xấu khó bỏ của ngôi sao này. Được vợ tha thứ nhưng Lee Byung Hun lại phải đối mặt với sự trừng phạt của công chúng bao gồm việc bị tẩy chay và cắt hợp đồng quảng cáo.

Ở Trung Quốc, Nàng Chúc Anh Đài Đổng Khiết vốn được yêu mến bởi hình ảnh trong sáng thánh thiện. Tuy nhiên, sau khi bị chồng, nam diễn viên Phan Việt Minh tố chuyện ngoại tình với diễn viên Vương Đại Trị, khiến người đàn ông này càng quyết tâm bỏ rơi cô vợ mới cưới, Đổng Khiết bị khán giả đồng loạt tẩy chay.

Cặp vợ chồng Văn Chương - Mã Y Lợi từng được khán giả coi là gia đình mẫu mực của làng giải trí cho đến khi người ta bắt gặp Văn Chương đang tay trong tay với bạn diễn Diêu Địch. Thậm chí mối quan hệ này đã kéo dài từ rất lâu chứ không đơn thuần là việc "giải tỏa" lúc vợ đang mang thai nữa. Sau chuyện này Văn Chương bị coi là kẻ đê tiện nhất làng giải trí, Diêu Địch bị khán giả hắt hủi tẩy chay.

Sau khi bị lộ việc ngoại tình với đạo diễn Rupert Sander đã có vợ và 2 con, mọi lời chỉ trích đều hướng về phía nữ diễn viên Kristen Stewart như kẻ “phá hoại gia đình” của người khác, còn các fan hâm mộ đang dồn sự căm giận lên Kristen.. Cả Kristen và Rupert đều đã công khai xin lỗi khán giả. Vì scandal Kristen Stewart trở thành người phụ nữ bị ghét nhất Hollywood.

Đọc xong ông có choáng vì bị thiếu ô xi lên não không ạ? Chứ tôi thì hoa cả mắt, chóng cả mặt. Tôi nhận định: Ngoại tình phá vỡ hạnh phúc của một gia đình, nên ở bất cứ đâu, ngoại tình cũng bị lên án và bị trừng trị thích đáng dù đó là một người bình thường, một ngôi sao, một chính khách.

Thế nên, Hà Hồ, một ca sĩ nổi tiếng, được giới trẻ thần tượng, xâm phạm hôn nhân gia đình khác là không thể tha thứ được. Việc tày đình như thế sao bảo không to tát hả ông PGS – TS Tâm lý Trịnh Hòa Bình?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.