Showbiz

Miền Bắc đón rét đậm, hoa hậu Khánh Vân khoe đường cong không ngại lạnh

23/11/2021, 07:41

Giữa lúc miền Bắc đón đợt rét đậm, hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bộ ảnh chụp với bikini "bỏng mắt".

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, chiều 22/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Ở Bắc Bộ trời rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất 14 - 17 độ C, vùng núi 10 - 13 độ C, vùng núi cao dưới 8 độ C.

Giữa lúc miền Bắc đón đợt rét đậm, hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bộ ảnh chụp với bikini "bỏng mắt".

img

Khánh Vân khoe thần thái và vóc dáng cực quyến rũ

Với concept diện bikini màu đỏ và đen, đại diện cho hai gam màu nóng – lạnh, hoa hậu Khánh Vân muốn truyền tải thông điệp về yêu quý bản thân, tăng cường luyện tập thể thao.

Nàng hậu tâm sự: “Dù trong hoàn cảnh nào, vẫn phải luôn giữ một cái đầu lạnh và một trái tim nóng, bình tĩnh tự tin trong mọi tình huống và yêu thương bản thân, gia đình cùng những người xung quanh”.

Có thể thấy, sau nửa năm kể từ khi tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 và đạt thành tích Top 21, hoa hậu Khánh Vân ngày càng chín muồi về nhan sắc.

Thời gian qua, do tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội, Khánh Vân cho biết, cô tạm gác lại các dự định công việc, cùng nhân dân cả nước quyết tâm vượt qua đại dịch Covid-19. Cô chủ yếu ở nhà cùng gia đình, song song với các hoạt động thiện nguyện cộng đồng như chuyến xe 0 đồng hỗ trợ thực phẩm cho người dân, ủng hộ nhu yếu phẩm cho những hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số, ngôi nhà OBV…

img

Bên cạnh đó, Khánh Vân vẫn tích cực rèn luyện thể dục thể thao, vừa tăng sức đề kháng, vừa giữ gìn vóc dáng cơ thể. Trong giai đoạn giãn cách xã hội, nàng hậu tự thực hiện các bài tập nhẹ tại nhà, kết hợp yoga và chế độ ăn uống hợp lý.

Sau khi tình hình dịch đã tạm ổn và người dân có thể ra ngoài, Khánh Vân chọn đạp xe vào những buổi chiều tối, tăng sức bền, dẻo dai cho cơ thể và cải thiện các nhóm cơ về tay và chân.

Vì thế mà Khánh Vân vẫn giữ được các số đo hình thể so với lúc thi Miss Universe lần thứ 69, cụ thể chỉ số của cô là 84-60-96, chiều cao 1m76.

Ngắm bộ ảnh cực nóng bỏng của hoa hậu Khánh Vân:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.