Xã hội

Miễn nhiệm phó chủ tịch HĐND huyện chống đối kiểm dịch Covid-19

04/05/2020, 16:35

Huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đã miễn nhiệm chức Phó Chủ tịch HĐND huyện, xóa tư cách đại biểu HĐND huyện đối với ông Lưu Văn Thanh.

img
Ông Thanh có nhiều cử chỉ không đúng mực.

Chiều 4/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Trịnh Thế Sơn, Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cho biết sáng cùng ngày, Huyện đã họp bất thường, bãi nhiệm chức Phó chủ tịch HĐND huyện và xóa tư cách đại biểu HĐND huyện (nhiệm kỳ 2016-2021) với ông Lưu Văn Thanh.

Ông Lưu Văn Thanh - nguyên Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản là người đã phản ứng, văng tục khi bị đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long vào sáng 3/4.

Trước đó, ngày 17/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã ra hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với ông Lưu Văn Thanh.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước khẳng định, việc làm của ông Thanh tạo dư luận không tốt trong cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân, ảnh hưởng xấu đến vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên và vai trò lãnh đạo của Tổ chức Đảng, uy tín cá nhân của ông Thanh.

Chiều 14/4, ông Thanh cũng đã viết tâm thư công khai xin lỗi nhân dân và xin được từ chức. Trong thư, ông Thanh cho hay do bộc phát, nóng nảy của bản thân. Không xuất phát từ việc lạm dụng chức vụ, quyền hạn

Sau đó, ông Thanh đã gửi lời xin lỗi đến người dân, cử tri và cộng đồng mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.