Quản lý

Miễn phí trả vé tàu dù sai thông tin cá nhân

24/01/2015, 13:36

Những vé tàu có thông tin sai lệch với thông tin cá nhân vẫn được miễn phí trả vé.

gg
Đối chiếu chứng minh thư của hành khách trùng số ghi trên vé

Theo văn bản mới đây của VNR, trong thời gian từ 8h ngày 27/1 đến hết 20h ngày 4/2, với những vé đi tàu trong dịp Tết Ất Mùi 2015 có thông tin cá nhân sai lệch so với thông tin in trên vé, sẽ được trả vé tại ga với mức khấu trừ là 0%. Những vé có thông tin sai lệch trả lại ngoài khoảng thời gian nêu trên sẽ được áp dụng mức khấu trừ trả vé theo quy định hiện hành.

“Việc không áp dụng phí trả vé nêu trên của VNR là nhằm khắc phục và chia sẻ với những thiếu sót của hành khách trong quá trình thao tác mua vé trên hệ thống bán vé điện tử” - một lãnh đạo VNR chia sẻ.

Trước đó từ cuối tháng 11 năm ngoái, VNR cùng với Liên danh nhà thầu FPT-FIS- TELEHOUSE đã khai trương hệ thống và triển khai bán vé điện tử phục vụ hành khách đi tàu dịp Tết Ất Mùi – 2015. Do vậy việc bán vé rất thuận lợi thuận lợi. Tuy nhiên do thao tác mua vé của nhiều hành khách còn mắc lỗi, nên dẫn tới sai lệch về thông tin cá nhân in trên vé (sai tên, số CMT,…) khiến hành khách không được đi tàu và không được trả lại tiền vé.

VNR cũng vừa cho biết, Hệ thống bán vé tàu điện tử thống kê vẫn còn hàng chục nghìn vé đã đặt chỗ thanh toán nhưng hành khách chưa đến ga lấy vé. Các vé này chủ yếu là của hành khách đi tàu trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới. Cụ thể, chiều từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội còn hơn 9.700 vé. Chiều từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh còn hơn 7.800 vé.

Ông Đoàn Duy Hoạch – Phó Tổng giám đốc VNR cho biết, qua thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn đến từng người về lịch lấy vé. Ngoài ra, vé sẽ được giao tận nhà theo yêu cầu của khách.

Thiện Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.