Hậu trường sao

Miễn phí vé bay cho Ánh Viên và bố mẹ trong 2 năm

12/06/2015, 14:06

Vé bay miễn phí này không giới hạn số lượt bay, tuyến bay trong 2 năm liên tục.

HHZ_1598
Đại diện Jetstar bay sang Singapore trao món quà ý nghĩa này cho Ánh Viên sau thành tích ấn tượng của cô tại SEA Games 28. 

Việc trao tặng đã được đại diện Hãng trao tận tay cho “Kình ngư Việt Nam” và HLV Đặng Anh Tuấn tại Singapore ngày 12/6, sau khi VĐV này hoàn thành các môn thi đầu, đạt 8 huy chương vàng và 8 kỷ lục SEA Games 28. 

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, đây là món quà tinh thần ý nghĩa để Ánh Viên và gia đình sử dụng chung vui trong các kỳ nghỉ và gặp mặt. Đồng thời tiếp thêm động lực để Ánh Viên tiếp tục thành công trong thời gian tới.

Sinh năm 1996 tại Cần Thơ, Nguyễn Thị Ánh Viên là nữ vận động viên thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia với sự dìu dắt của HLV Đặng Anh Tuấn. Tại đấu trường SEA Games 28, Ánh Viên thu hút sự quan tâm của báo chí quốc tế và cộng đồng với thành tích phá 8 kỷ lục của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2015, trở thành VĐV đoạt nhiều HCV cá nhân nhất SEA Games kể từ năm 1993.

Trả lời báo chí ở Singapore, Ánh Viên cho biết cô đang hướng tới đấu trường Olympic Rio de Janeiro, Brazil năm 2016 với các cự li 400m tự do và 400m hỗn hợp. 

Hiện Ánh Viên thuộc biên chế của Trung tâm thể dục Thể thao Quốc Phòng 4, Quân Khu 9. Trước những thành tích nổi bật, Ánh Viên từng được đặc cách thăng quân hàm trước thời hạn đối với quân nhân chuyên nghiệp, hiện cô mang quân hàm Đại úy. 

Được biết, việc tặng vé của Jetstar Pacific nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Trung tâm Thể thao Quốc phòng 4 và Lãnh đạo Quân Khu 9. HLV Đặng Anh Tuấn cũng bày tỏ niềm vui khi có nhiều người quan tâm, động viên học trò của mình để tiếp thêm nghị lực cho Ánh Viên hướng đến các giải đấu lớn.

Vé máy bay của Ánh Viên và bố mẹ được Jetstar Pacific tặng là loại vé linh hoạt, được thay đổi ngày bay miễn phí, 7kg hành lý ký gửi và 20kg hành lý xách tay.

“Chúng tôi rất vui mừng trước thành tích của Ánh Viên và hoan nghênh mọi sự ủng hộ tinh thần để Ánh Viên tiếp tục đạt được kết quả tốt” – Đại tá Bùi Hữu Nghi, Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc Phòng 4 chia sẻ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.