Du lịch

Miễn phí vé tham quan Thành Nhà Hồ

09/12/2016, 07:03
image

Các du khách trong và ngoài nước sẽ được tham quan miễn phí Thành Nhà Hồ trong 2 ngày 15-16/12.

miễn- phí-tham-quan-thành-nhà-hồ

Di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ sẽ mở cửa miễn phí cho du khách trong và ngoài nước trong 2 ngày diễn ra lễ kỷ niệm

Ngày 8/12, ông Nguyễn Xuân Toán - Phó giám đốc Trung tâm bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ cho biết, sẽ miễn phí vé tham quan cho các du khách khi tới Thành Nhà Hồ trong hai ngày 15-16/12.

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm Thành Nhà Hồ được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới (2011 – 2016), Trung tâm bảo tồn di sản Thành Nhà Hồ sẽ mở cửa miễn phí vé tham quan phục vụ khách thăm trong và ngoài nước vào 2 ngày diễn ra lễ kỷ niệm 15– 16/12/2016.

Nằm trong khuôn khổ chương trình diễn ra lễ kỷ niệm, khu di sản văn hóa Thanh Nhà Hồ cũng sẽ tổ chức trưng bày, triển lãm ảnh với chủ đề "Những phát quật từ lòng đất" và liên hoan nghệ thuật vùng di sản.

Trước đó, vào ngày 27/6/2011, tại Paris, di tích Thành Nhà Hồ (thuộc địa phận huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) đã được UNESCO công nhân là di sản văn hóa thế giới. Sau 5 năm, dưới sự quan tâm của các ngành chức năng, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Thành Nhà Hồ đã đạt được nhiều kết quả. Lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan di sản Thành Nhà Hồ gia tăng theo từng năm.

Xem thêm vi deo cẩm nang du lịch khám phá đảo Lý Sơn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.