Vận tải

Miền Trung: Bến xe, tàu "thảnh thơi" phục vụ khách dịp lễ 2/9

02/09/2016, 14:37

Lượng khách đi lại tại các bến xe ở Quảng Trị, Huế dịp lễ 2/9 không có gì đột biến so với ngày thường.

Ben- xe- Dong- Ha- Hue- khong- co- gi- dot- bien-

Sáng 2/9, lượng khách tại Bến xe Đông Hà (Quảng Trị) không có gì đột biến so với ngày thường

Từ sáng sớm đến trưa 2/9, Bến xe khách Đông Hà (TP. Đông Hà, Quảng Trị) vẫn khá “đìu hiu” so với ngày thường. Ông Nguyễn Hữu Phước, Giám đốc Trung tâm Quản lý Bến xe khách tỉnh Quảng Trị cho biết, Trung tâm đã chỉ đạo các bến xe và các doanh nghiệp, HTX vận tải có phương án bố trí phương tiện tăng cường... nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp lễ 2/9. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay, lưu lượng hành khách vẫn khá “khiêm tốn” so với ngày thường.

Tại Bến xe phía Nam và Bến xe phía Bắc TP. Huế (Thừa Thiên - Huế), số lượng hành khách vào bến đi xe cũng không có gì đột biến so với ngày thường. Một số xe tuyến ngắn như Huế - Đà Nẵng lăn bánh ra khỏi bến sáng 2/9 cũng tương đối "no" khách.

Ben- xe- Dong- Ha- Hue- khong- co- gi- dot- bien-

Xe khách chạy tuyến Huế - Quy Nhơn

“Số lượng hành khách trong sáng nay (2/9) và cả ngày hôm qua… cũng chỉ ở mức bình thường, có những thời điểm ít hơn cả những ngày thường”, ông Phạm Xuân Sơn, Tổng giám đốc Công ty CP Bến xe Huế cho hay.

Giám đốc Trung tâm Quản lý Bến xe khách tỉnh Quảng Trị và Tổng giám đốc Công ty CP Bến xe Huế cũng xác nhận dịp lễ 2/9 năm nay không có đơn vị vận tải nào tăng giá vé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.