Showbiz

Mike Tyson tới Việt Nam đóng phim cùng Trần Bảo Sơn

02/08/2016, 13:49

Mike Tyson vừa chính thức đặt chân tới TP.HCM để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim của Trần Bảo Sơn.

Tyson2

Mike Tyson vừa chính thức đặt chân tới TP.HCM để thực hiện những cảnh quay trong “Girls 2 – Những cô gái và gangster” 

Mike Tyson vừa chính thức đặt chân tới TP.HCM, để thực hiện những cảnh quay trong “Girls 2 – Những cô gái và gangster” của nữ đạo diễn Hongkong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân). Trong phim, Mike Tyson đóng vai Dragon, người tình cờ gặp những cô gái xinh đẹp (do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm thủ vai) và giúp họ vượt thoát khỏi vòng kiềm tỏa của tay gangster (do Trần Bảo Sơn thủ vai).

Đây là bộ phim châu Á tiếp theo của Mike Tyson, sau vai diễn võ sĩ đấm bốc trong “IP Man – Diệp vấn 3” đóng cùng Chân Tử Đan và nhận giải “Diễn viên triển vọng” tại LHP Kim Dương - Macau. Với hành trình khoảng một tuần lưu lại Việt Nam, Mike Tyson đã phải rất tất bật cho những cảnh quay liên tục, nhằm hoàn tất lịch trình công việc kín mít trong năm 2016.

Diễn viên – Nhà sản xuất Trần Bảo Sơn chia sẻ, dù rất thân thiện và gần gũi với mọi người trong đoàn phim, nhưng Mike Tyson cũng không thể dành thời gian để thăm những thắng cảnh tại Việt Nam hay tổ chức gặp gỡ giới truyền thông như dự kiến.

“Nhìn bề ngoài có vẻ anh rất lạnh lùng và dữ dội, nhưng khi tiếp xúc tôi nhận ra Mike Tyson rất “nice”. Khi làm việc cùng anh, tôi thấy anh là một nghệ sỹ chuyên nghiệp với cách diễn xuất và trao đổi với bạn diễn rất rõ ràng. Tôi thấy anh ấy diễn xuất rất tốt”, Trần Bảo Sơn chia sẻ.

“Girls 2 – Những cô gái và gangster” là dự án mới nhất Trần Bảo Sơn tham gia sản xuất và đóng vai nam chính. Bộ phim kể về một cuộc trốn chạy không mong đợi của ba cô gái xinh đẹp đến từ HongKong.

Xiwen và Quai Li sẽ kết hôn vào tháng tới. Chính vì thế, Xiwen cùng một số bạn thân quyết định tổ chức buổi tiệc độc thân thật cuồng nhiệt tại Việt Nam, bởi vì bạn thân của cô là Xiaomei đang quay phim tại đây. Và tại đây, họ gặp trùm gangster (Trần Bảo Sơn thủ vai), nhà đầu tư cho dự án phim của Xiaomei. Và mọi chuyện cứ cuốn đi trong hành trình của thủ đoạn và trốn chạy, giữa tình yêu và thù hận, giữa được và mất, giữa sự tử tế và sự xảo trá đan cài.

Bộ phim đã thu hút rất nhiều những gương mặt nổi tiếng châu Á và khách mời Mike Tyson. Phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Hongkong và các nước châu Á vào Giáng sinh 2016, trước khi được phát hành tại Việt Nam.

Tyson3

Mike Tyson, tên đầy đủ là Michael Gerard Tyson sinh ngày 30/06/1966 tại Brooklyn, New York City, Mỹ trong một gia đình gốc Jamaica. 

Tyson4

Tính đến thời điểm hiện tại, Mike vẫn là võ sĩ boxing hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền Anh nắm giữ đại vô địch các giải WBC, WBA, IBF.

Tyson6

 Được mệnh danh là “Đứa trẻ ngỗ ngược” với lối đánh hung hãn gây nhiều tranh cãi, nhưng Mike Tyson vẫn là một đỉnh cao của môn boxing, xếp thứ 16 trong Top 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại và đứng Top 1 danh sách của kênh thể thao ESPN.

Tyson13

Sau khi giải nghệ, Mike Tyson được nhiều đạo diễn mời tham gia đóng phim.

Tyson14

Bộ phim “Girls 2 – Những cô gái và gangster” là bộ phim mới nhất Mike Tyson tham gia. Anh đã lên kế hoạch cho 2 dự án phim kế tiếp vào năm 2017.

Tyson16

Mike Tyson trên phim trường

Tyson17

 

Tyson18

Ảnh: Huỳnh Long

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.