MIKGroup linh hoạt cách thức đào tạo "chiến binh" bán hàng trong mùa dịch

18/04/2020 15:04

Tự tin “tung hàng” vào giữa mùa dịch, MIKGroup đã chuẩn bị mọi phương án phù hợp và linh hoạt thay đổi cách thức đào tạo nhân viên bán hàng.

Chiều ngày 17/4/2020, MIKGroup đã phối hợp cùng Đất Xanh Miền Bắc tổ chức chương trình “Thắp lửa chiến binh vượt mọi giới hạn” qua hình thức online và livestream trực tiếp nhằm truyền lửa nhiệt huyết, cung cấp thông tin về dự án The Matrix One cho các “chiến binh” thuộc 6 đại lý phân phối.

MIKGroup linh hoạt cách thức đào tạo
The Matrix One tọa lạc ở vị trí đắc địa khu vực Mỹ Đình với tầm nhìn panorama ôm trọn khu công viên và hồ điều hòa 14ha

Thực hiện đúng Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục giãn cách xã hội đến ngày 22/4, không tụ tập đông người nhưng vẫn đảm bảo các “chiến binh” bán hàng hiểu rõ về dự án, MIKGroup đã tổ chức đào tạo online qua phần mềm Meet, livestream trực tiếp trên fanpage The Matrix One và Youtube.

Với chủ đề “Thắp lửa chiến binh vượt mọi giới hạn”, chương trình đã thu hút được sự tham gia từ xa của lãnh đạo 6 đại lý: Đất Xanh Miền Bắc, Tân Thời Đại, Newstarland, Cenland, Kiến Hưng, Vietstarland cùng hơn 500 “chiến binh” bán hàng, đồng thời nhận được khoảng 7.000 lượt view và hơn 300 lượt chia sẻ trên fanpage của dự án.

Phát biểu tại chương trình, ông Dương Đức Hiển - Giám đốc Kinh doanh của MIKGroup đã có những chia sẻ, đánh giá về ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới thị trường bất động sản.

Ông cho biết: “Dịch Covid-19 bùng phát đã ít nhiều tác động đến thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, bất động sản luôn là kênh trú ẩn khá an toàn so với các kênh đầu tư khác và nhu cầu nhà ở của người Việt vẫn rất lớn.

Với điều kiện bàn giao và mức giá hợp lý, tôi tin rằng The Matrix One rất có tiềm năng khi đi vào hoạt động. Đặc biệt, vị trí của dự án nằm ngay trung tâm của khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì - khu vực có tiềm năng cho thuê tốt nhất tại Hà Nội hiện nay”.

Trước những thông tin chia sẻ của đơn vị phát triển dự án cũng như lãnh đạo 6 đại lý phân phối, tất cả các “chiến binh” tham gia chương trình đều tỏ ra hào hứng, tự tin hơn.

Trong 2 giờ đồng hồ “thắp lửa” nhiệt huyết, rất nhiều câu hỏi, thắc mắc của các “chiến binh” bán hàng xung quanh dự án, chính sách bán hàng đã được MIKGroup giải đáp đầy đủ.

Đặc biệt, với câu hỏi khách hàng ký hợp đồng với chủ đầu tư hay với MIKGroup, đại diện MIKGroup khẳng định: Từ trước đến nay, tất cả các hợp đồng mua dự án do MIKGroup phát triển, khách hàng đều ký trực tiếp với chủ đầu tư, cụ thể ở dự án The Matrix One chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Mai Linh.

Bảo Khanh