Showbiz

Miko Lan Trinh nghẹn ngào kể chuyện bị bạo hành

01/06/2020, 11:40

Miko Lan Trinh từng có lúc bị bạo hành về tinh thần, khiến cô bị ám ảnh một thời gian dài.

img
Thời gian đầu mới vào nghề, Miko Lan Trinh từng chịu nhiều lời đám tiếu của dư luận

Với chủ đề "Bảo vệ phụ nữ trước nạn bạo hành" trong chương trình "Phụ nữ ngày nay", ca sĩ Miko Lan Trinh đã tiết lộ một sự thật trong quá khứ từng khiến cô bị ám ảnh tới mãi về sau, đó là bị bạo hành về tinh thần.

Cô cho rằng, căn nguyên của vấn đề bạo hành nằm ở chuyện tài chính của mỗi gia đình. Những ông chồng rượt đánh vợ, đa phần đều là những người đàn ông là trụ cột gia đình. Còn những người phụ nữ vì quá lo lắng cho tương lai của con cái, lo lắng không ai sẽ chăm sóc cho mình nên đành phải chịu đựng sự bạo hành.

Và ngoài chuyện bạo hành thể xác, dùng bạo lực đánh đấm, xã hội ngày nay lại có bạo hành qua lời nói. Bản thân cô khi mới vào nghề từng bị rất nhiều lời chỉ trích, đánh giá trong chuyện riêng. Thời gian đầu, chỉ có vài người nói nên Lan Trinh không để ý. Nhưng càng về sau, những lời đàm tiếu về cô càng nhiều, khiến nữ ca sĩ đau lòng.

img

"Tâm lý của tôi trong thời gian đó không được ổn định, thậm chí rất xấu hổ khi phải đối diện với người khác. Mặc dù, tôi không làm gì sai nhưng lúc nào cũng ám ảnh, dằn vặt liệu mình có đang mắc sai lầm nào không? May mắn thay khoảng thời gian đó, em còn có gia đình cạnh bên và cho em những lời khuyên quý giá", giọng ca của "Chạy theo ánh mặt trời" kể.

Lan Trinh khẳng định, phụ nữ khi gặp những vấn đề bạo hành dù trên tinh thần hay thể xác thì đều phải lên tiếng. Đó là một cách bảo vệ, trân trọng và yêu lấy bản thân mình.

Lan Trinh lần đầu xuất hiện trước khán giả âm nhạc cả nước trong chương trình Vietnam Idol 2008. Tuy nhiên trước đó, cô đã được nhiều người biết đến với vai trò MC của Xone FM và nhiều chương trình khác. Dù được khen ngợi là có ngoại hình, giọng hát nhưng nữ ca sĩ vẫn mãi không thể bật lên.

Cô còn bị nhiều người chỉ trích là "ăn cháo đá bát" khi khởi kiện công ty chủ quản Amigo vì những bất đồng trong công việc. Vụ kiện tụng kéo dài từ năm 2012 và mới chỉ chính thức kết thúc vào tháng 5/2020 với phần thắng thuộc về Miko Lan Trinh. Suốt 8 năm, mất quá nhiều thời gian theo đuổi vụ kiện khiến nữ ca sĩ bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển bản thân trong showbiz Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.