Showbiz

Minamino Takumi, cầu thủ Nhật Bản là "bản sao" của Isaac là ai?

25/01/2019, 20:34

Sau trận Việt Nam - Nhật Bản diễn ra vào tối 24.1, các CĐV xôn xao trước vẻ điển trai của cầu thủ Minamino Takumi của ĐT Nhật Bản.

img
Gương mặt của Minamino Takumi có nét hao hao giống nam ca sĩ Isaac.

Sau trận tứ kết Asian Cup giữa Việt Nam - Nhật Bản diễn ra vào tối 24/1, cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ xôn xao trước vẻ điển trai của cầu thủ Minamino Takumi của đội tuyển Nhật Bản.

Không chỉ bởi lối chơi đẳng cấp, mà ngoại hình của tiền đạo mang áo số 9 này khiến nhiều fan nữ "đổ gục" vì giống nam ca sĩ điển trai Isaac bởi gương mặt thon gọn và mái tóc xoăn lãng tử.

img

Takumi Minamino năm nay 24 tuổi, hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho tuyển Nhật Bản. Anh từng được ví như "Neymar của Nhật Bản" bởi lối chơi đỉnh cao, thường xuyên thực hiện các cú dứt điểm ngoạn mục, sánh tầm với các ngôi sao của châu Âu.

17 tuổi, Takumi Minamino đã ghi được 17 bàn thắng trên 85 trận đấu chuyên nghiệp.

Đến năm 18 tuổi, Takumi cũng khiến hàng triệu người hâm mộ phải thán phục khi phá lưới của Manchester United trong một trận giao hữu. Năm 2015, Takumi ký hợp đồng với Red Bull Salzburg (Áo) và nhanh chóng trở thành chân đá chính.

Với thành tích thi đấu nổi bật cùng ngoại hình điển trai như ngôi sao điện ảnh, ngoài đời, Takumi sở hữu lượng fan nữ đông đảo không kém các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.