Giải trí - Thể thao

Minh Béo chịu án 6 tháng tù, gia đình cắt đứt liên lạc?

29/07/2016, 11:37
image

Minh Béo có khả năng chỉ phải chịu án tù 6 tháng trong khi gia đình cắt mọi liên lạc với họ hàng.

Minh béo

Theo luật sư Đỗ Phủ, Minh Béo có khả năng sẽ phải chịu mức án 6 tháng tù giam.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trong vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ, ngày 28/7 vừa qua, Luật sư Mia Yamamoto - người biện hộ cho Minh Béo đã yêu cầu tòa dời phiên điều trần tiếp theo đến ngày 10/8.

Tòa đã đồng ý với lời đề nghị này và ngày xử sơ thẩm được ấn định vào ngày 12/8. Như vậy, đây là lần thứ tư, luật sư Mia Yamamoto xin tòa dời phiên điều tra vụ án của Minh Béo. 

VnExpress dẫn lời luật sư Từ Huy Hoàng (chuyên về các vụ án hình sự và luật di trú ở quận Cam, California) nhận định rằng việc bà Mia Yamamoto tiếp tục xin tòa dời phiên điều trần cho thấy bà cần thêm thời gian để tiếp tục tìm kiếm, thu thập bằng chứng biện hộ cho thân chủ.

Tin tức trên tờ Zing News cho hay, khi nói về phiên điều trần diễn ra vào sáng 28/7 (giờ địa phương), ông Thiện Thành - cậu họ Minh Béo cho biết: "Tôi dự đoán phiên tòa lần này sẽ tiếp tục dời lại. Ở Mỹ, luật sư có quyền thỏa thuận với tòa dời ngày thương lượng khi chưa đủ bằng chứng và lý lẽ bảo vệ thân chủ". 

Ngoài ra, Luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa cũ của Minh Béo cũng đã đưa ra bằng chứng rõ ràng và tin cậy cho thấy Minh Béo có khả năng bị tuyên tội danh nhẹ nhất: gặp gỡ, dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

"Nếu bị kết tội này, Minh Béo có thể chỉ phải nhận mức án 6 tháng tù. Vì vậy, tôi dự đoán luật sư Mia Yamamoto sẽ dời phiên điều trần đến thời gian Minh Béo tạm giam đủ 6 tháng. Khi đó, tòa tuyên án xong, Minh Béo sẽ bị trục xuất về Việt Nam ngay lập tức", ông Thiện Thành giải thích.

Ở một diễn biến khác có liên quan đến vụ xét xử Minh Béo, tờ Zing News đưa tin mẹ và anh trai Minh Béo hiện không còn ở nhờ nhà người bạn nơi anh từng ở trước khi bị bắt. Gia đình nam diễn viên cũng cắt đứt mọi liên lạc với người thân, họ hàng và sống khép kín.

 >>>Xem thêm video: Minh Béo bị luận tội cùng hơn 90 bị cáo khác

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.