Showbiz

Minh Béo có thể bị phạt 5,8 năm tù vì "dâm ô trẻ em"

29/03/2016, 10:01

Theo thông cáo báo chí tại Mỹ, Minh Béo bị bắt và khởi tố vì 3 tội danh với trẻ em.

Minh-Béo-bị-bắt-ở-Mỹ-vì-nghi-quấy-rối-tình-dục-2
Theo thông cáo báo chí tại Mỹ Minh Béo bị bắt vì 3 tội danh dâm ô với trẻ em

Theo thông tin từ báo chí Mỹ, ngày 25/3, Biện Lý Quận Cam, California, Hoa Kỳ đưa đơn kiện ông Hồng Quang Minh nghệ danh Minh Béo (1977), ra Tòa Thượng Thẩm California, Orange County, về ba tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Số tiền tại ngoại hậu tra được đề nghị cho ông Hồng Quang Minh là 1 triệu USD.

Chiều ngày 28/3, Văn Phòng Biện Lý Quận Cam ra thông cáo báo chí cho biết ngày 20/3, Hồng Quang Minh bị buộc tội nói chuyện với một nhóm vũ công tại một chương trình thi tài năng tổ chức ở Huntington Beach và cho nhóm này biết rằng ông là giám khảo cho cuộc thi có thu hình.

Trước đó, ngày 23/3, ông Minh bị truy tố tội khẩu dâm với một em trai, khi em này đến thử giọng dự thi. Không lâu sau, nạn nhân này báo cho cảnh sát Garden Grove và họ bắt đầu tiến hành cuộc điều tra. Một cảnh sát chìm Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ em dưới 14 tuổi, liên lạc với ông Minh. Ông Minh bị truy tố tội âm mưu xếp đặt để gặp người cảnh sát giả dạng này, với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Vẫn theo thông cáo của Biện Lý Quận Cam, nếu bị kết tội Minh Béo có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

minh beo bi bat tai mi
Thông tin về việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ.

Trong khi đó, tờ Zing News cho biết, hiện diễn viên Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4.

Báo này cho biết, đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Washington DC và tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đều đang "gấp rút" cập nhật thông tin về vụ việc. Tại Mỹ, luật pháp có án phạt rất nặng đối với hành vi quấy rối tình dục trẻ em, bao gồm án tù nhiều năm và tiền phạt.

Ông bầu Dũng Taylor viết trên trang cá nhân: "Mong mọi người tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét người chưa chính thức bị kết án. Theo luật pháp Hoa Kỳ, thì những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng. Ngoài ra, chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.