Showbiz

Minh Béo ra tù, đang bay về Việt Nam?

21/12/2016, 07:22
image

Tin mới Minh Béo: Cựu tù nhân phạm trọng tội đã được trả tự do, có thể đang trên đường bay về Việt Nam.

image1

Tinh mới Minh Béo: Nam diễn viên đã được trả tự do, có thể đang trên đường bay về Việt Nam. Ảnh minh họa

Tin mới Minh Béo: Đã được tự do, đang bay về Việt Nam?

Liên quan đến việc nam diễn viên Minh Béo đã mãn hạn tù, mới đây, theo nguồn tin từ ông bầu Dũng Taylor, nhiều khả năng Minh Béo đang trên đường bay về Việt Nam.

Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên trang Facebook cá nhân của chồng ca sĩ Thu Phương, ban quản lý của nhà tù Theo Lacy - nơi giam giữ Minh Béo từ ngày 24/3/2016 cho biết, nam diễn viên đã được trả tự do lúc 1h45" sáng ngày 19/12 (giờ Mỹ) và có thể đang trên đường hoặc chuẩn bị bay về nước.

Trước đó, chiều 16/12, phiên tòa tuyên án chính thức nam diễn viên hài Minh Béo đã diễn ra tại Tòa án West Justice Center, thành phố Westminster, bang California, Hoa Kỳ. Theo luật pháp Mỹ, một ngày ở tù được tính bằng 2 ngày tự do, vì vậy với mức án 18 tháng tù giam, Minh Béo sẽ chỉ phải ngồi tù 9 tháng. Do đó, nam diễn viên sẽ được mãn hạn tù vào sáng 19/12.

Xem thêm video:

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, 39 tuổi, là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh được biết đến nhiều nhất trong vai trò MC chương trình Lục Lạc Vàng. Cuối tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ và bị cáo buộc đã có hành vi đồi bại với một cậu bé vào ngày 23/3 khi nạn nhân tới buổi thử vai của nam diễn viên. 

Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. Sau nhiều phiên tòa xét xử, nam diễn viên đã nhận 2/3 tội danh và nhận bản án 18 tháng tù giam.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.