Showbiz

Minh Béo không có hy vọng trắng án, tiếp tục rời phiên điều trần

30/06/2016, 08:18

"Khả năng trắng án của Minh Béo là không có hy vọng", ông Thiện Thành (cậu của Minh Béo) cho biết.

vu-minh-beo-doi-phien-dieu-tran-sang-ngay-287

Minh Béo và luật sư Đỗ Phủ trong phiên luận tội trước đó. Ảnh OC Register

Vào sáng ngày 29/6 (giờ Mỹ) phiên tòa hầu tòa thứ 4 xét xử vụ án của Minh Béo đã diễn ra. Tuy nhiên, phiên tòa chỉ mới bắt đầu được 3 phút, Luật sư Mia Yamamoto - người bào chữa cho diễn viên hài Minh Béo đã xin lùi phiên tòa trước phiên xử (pre trial) sang ngày 28/7, và đã được chánh án Derek W.Johnson đồng ý ngay sau đó.

Trong phiên tòa xét xử tiếp theo, Minh Béo bắt buộc phải có mặt vào lúc 8g30 ngày 28/7 tại phòng tòa W12. Trước đó, mọi dự đoán về khả năng Minh Béo sẽ lĩnh mức án nhẹ nhất và trở về Việt Nam sau 3 tháng trong tù tiêu tan.

Theo Tri Thức Trẻ, ông Thiện Thành (cậu của Minh Béo) cho rằng: Việc xin lùi phiên tòa trước phiên xử có thể là chiến lược bào chữa của luật sư. "Ngoài ra, khả nắng trắng án của Minh Béo là không có hy vọng và chỉ hy vọng nhận được mức án thấp nhất (từ 3 - 6 tháng) với năng lực bào chữa của nữ luật sư Mia Yamamoto, ông cho biết thêm.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động cho biết thêm, Trong phần trả lời trên live stream trên Facebook của Dũng Taylor - Chồng ca sĩ Thu Phương, ông Thiện Thành cho biết thêm: “Luật sư này giỏi nên tôi hy vọng bà sẽ thương lượng để thời gian tạm giam khoảng từ 3 tháng - 6 tháng rồi trục xuất về Việt Nam”.

Trước đó, tại phiên xử ngày 27/5, thay vì đưa ra lời bào chữa cho thân chủ và xin giảm tiền tại ngoại hầu tra, luật sư Mia Mayamoto lại tiếp tục yêu cầu cho dời lại phiên tòa sang ngày 29/6. Đồng thời, bà Mia cũng đề nghị hủy bỏ phiên tòa sơ thẩm của Minh Béo diễn ra vào ngày 10/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.