Showbiz

Minh Béo mang danh "người tấn công tình dục"... suốt đời?

11/08/2016, 10:39
image

Minh Béo có thể sẽ bị ghi tên suốt đời vào danh sách những người tấn công tình dục.

minh-beo-bi-bat

Minh Béo có thể sẽ bị ghi tên suốt đời vào danh sách những người tấn công tình dục. (Nguồn: Phố Bolsa TV)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, 15h ngày 10/8 theo giờ Mỹ, Minh Béo hầu tòa lần thứ 4 tại Westminter, quận Cam, California.

Khoảng 15h13, phiên xử bắt đầu. Tờ Công an TP.HCM dẫn lời PV Ngọc Lan tại phiên tòa cho hay, Minh Béo "ốm đi rất nhiều, tóc mọc nhiều hơn".

Phiên xử diễn ra trong 12 phút và Minh Béo đã nhận 2/3 tội danh gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Được biết, luật sư hai bên thống nhất mức án với Minh Béo là 18 tháng tù giam. Thời điểm tuyên án được dời đến 8h30 ngày 16/12.

Đáng chú ý là theo Văn phòng biện lý quận Cam, Minh Béo sẽ bị ghi tên vào danh sách những người tấn công tình dục suốt đời.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ và bị cáo buộc đã có hành vi đồi bại với một cậu bé vào ngày 23/3 vừa qua, khi nạn nhân tới buổi thử vai.

Ngày 25/3, Minh Béo bị khởi tố tội: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.