Showbiz

Minh Béo òa khóc như một đứa trẻ

06/04/2016, 07:57

Khi thấy ông P. vào thăm, Minh Béo đã oà lên khóc như một đứa trẻ, không biết vì sao bị bắt.

2_YYMW

Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giam ở Mỹ

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, ông P. - người mà Minh Béo thường ở nhờ những lần sang Mỹ sau khi vào thăm Minh Béo đã cho hay, khi thấy ông vào thăm ở nhà tù Mỹ, Minh Béo đã oà lên khóc như một đứa trẻ.

Theo lời kể của ông P.: “Khi tôi vào thăm Minh, thấy tôi, Minh Béo òa lên khóc như một đứa trẻ rồi nói: “Anh P. ơi, sao bây giờ em ở đây, em chịu không được anh P. ơi. Tại sao ma quỷ nó dẫn đường em”.

Ông P. kể chuyện Minh Béo nói với ông: “Nó nhắn tin cho em. Lúc đó em đang ngủ nhưng tin nhắn cứ tới, nên em nói: “Không, không, anh không thể giúp em được. Bây giờ gần 5 giờ sáng rồi, anh chuẩn bị 7 giờ dậy để sửa soạn ra sân bay để đi diễn ở Atlanta. Miệng nói không là không nhưng rồi em nghe hoàn cảnh đáng thương, em đi ra cửa. Em vừa bước ra cửa thì cảnh sát còng liền, rồi chở em lên xe".

Ông P. rơm rớm nước mắt kể: “Minh Béo nói với tôi là "anh đừng nói với mẹ em biết, mẹ em biết là mẹ em chết liền. Ông gọi cho bầu show ở Mỹ và Việt Nam huỷ lịch diễn và xin lỗi họ giùm em… Rồi anh nói với cháu em là chú Minh xin lỗi, chú Minh hứa với con là chú Minh đưa con qua Mỹ học nhưng bây giờ không được rồi”.

“Minh Béo cũng dặn tôi và cũng viết thư gửi cho mẹ em và gửi cho tôi từ trong tù rằng: Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này, đứa con này đã chết rồi. Con ngàn lời xin lỗi mẹ. Em xin lỗi anh (anh Kiên), anh coi đứa em này không còn trên cõi đời này nữa. Anh thay thế em lo cho mẹ. Nếu mà kiếp sau em là người, em sẽ báo hiếu cho mẹ và anh. Cho chú xin lỗi cháu…” - ông P. kể.

Được biết, anh trai của Minh Béo đã đang trên đường đến Mỹ đến cùng em trai xử lý vụ việc. Hiện tại Minh Béo đã gặp được luật sư người Việt, và theo lời luật sư căn dặn anh sẽ không nói gì thêm về vụ án cho đến khi có sự phán quyết của tòa. Anh cũng từ chối tiết lộ danh tính luật sư sẽ biện hộ cho mình.

Gia đình Minh Béo cũng bày tỏ hy vọng trước khi có phán quyết của toà, hãy mở lòng khoan dung, nói những lời tốt đẹp cho nam diễn viên hài, đừng làm gì hại đến tinh thần của Minh Béo.

Bà Minh Béo đến nhà tù, nhưng chưa được gặp cháu

Theo Phố Bolsa, sáng 4/4, trước cửa nhà tù Theo Lacy, nơi giam giữ Minh Béo, bà nội út của anh đã có mặt nhưng vẫn chưa có cơ hội vào thăm cháu. Bà là em ruột của bà nội Minh Béo, người thân trong gia đình anh vẫn thường gọi là bà nội út. Bà chia sẻ, vì ở tiểu bang khác nên mất khá nhiều thời gian để sang được quận Cam. Bà đến nhà tù 4 lần nhưng vẫn chưa có cơ hội vào thăm Minh Béo. 

Vì chưa được gặp Minh Béo nên bà nhắn gửi đến cháu trai phải giữ vững tinh thần. Bà cũng mong dư luận giúp đỡ cháu mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.