Showbiz

Minh Béo ra hầu tòa sơ thẩm Mỹ đêm 13/5

13/05/2016, 09:16
image

Luật sư bào chữa của Minh Béo cho biết phiên tòa diễn ra tại nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

1463035379-1463026808-1460758308-1460758006-minh-b

Minh Béo tại toà án trung tâm quận Cam ngày 15/4 vừa qua

Liên quan tới việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục, phiên toà điều trần lần 2 của anh sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 13/5 (theo giờ Mỹ), tức 24h ngày 13/5 theo giờ Việt Nam.

Luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa của Minh Béo tại Mỹ, cho biết phiên tòa diễn ra tại nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

Trước đó, tại phiên luận tội đầu tiên ngày 15/4, nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Trả lời Zing news, luật sư Đỗ Phủ khẳng định: "Trong hồ sơ của Minh mà tôi nhận được thì có một số chi tiết, bằng chứng còn yếu, không đủ thuyết phục để định tội Minh. Trong 3 tội danh, 2 tội danh tôi nghĩ bằng chứng không đủ chắc để kết tội".

"Riêng chi tiết, cảnh sát đóng giả để tiếp cận Minh thì tôi chưa được biện lý cung cấp nên chưa nói được điều gì. Trong phiên tòa, tôi sẽ đòi hỏi để họ cung cấp thêm. Theo luật Mỹ, bên biện lý có trách nhiệm cung cấp cả những bằng chứng, kể cả những thứ không có lợi cho họ", luật sư nhấn mạnh.

Được biết, phiên xét xử lần 2 thực tế là cuộc đấu giữa phía biện hộ và biện lý. Cả hai sẽ đưa ra những bằng chứng, lập luận để bảo vệ quan điểm của mình. Tại tòa, biện lý sẽ đề xuất mức án tù đối với Minh Béo. Phía nam diễn viên có quyền thương lượng về thời gian phạt tù.

Trong khi đó, theo Vietnamnet, tâm lý và sức khoẻ của Minh Béo trong tù đã khá hơn nhiều. Cụ thể, Nam nghệ sĩ đã qua được giai đoạn bị sốc, bị stress, nhất là khi đã có luật sư riêng bào chữa. Vì vậy, dù ở trong tù, Minh Béo cũng đã viết được một vài kịch bản mới và gửi cho người nhà.

Tuy nhiên, sức khoẻ của nam nghệ sĩ từ lúc vào tù đến nay vẫn thường xuyên bị bệnh, sụt cân rất nhanh. Chỉ 2 tháng ở trong nhà giam Mỹ, Minh Béo đã sụt hơn 20kg.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.