Showbiz

Minh Béo sẽ bị trục xuất khỏi nước Mỹ?

29/06/2016, 06:37
image

Gia đinh Minh Béo cho biết, nếu được mức án thấp nhất, anh sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ sau khi tòa tuyên án.

Thông tin bất ngờ có lợi cho Minh Béo tro

Hôm nay (29/6), nam nghệ sĩ Minh Béo sẽ tham dự phiên tòa xét xử.

Liên quan đến phiên tòa xét xử Minh Béo vì tội danh lạm dụng tình dục trẻ em ở Mỹ, mới đây tin tức trên tờ Zing News cho biết, nam diễn viên hài có thể sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ.

Theo đó, anh Thiện Thanh, cậu của Minh Béo cho biết: “Gia đình hy vọng, với sự kinh nghiệm và khả năng của luật sư Mia Yamamoto, Minh Béo nếu bị tuyên án thì chỉ phải nhận mức án thấp nhất.

Nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là 3 tháng tù giam thì Minh Béo có thể bị trục xuất ra khỏi Mỹ, ra sân bay về Việt Nam ngay sau khi tòa tuyên án vào ngày 29/6. Bởi vì thời gian giam giữ của Minh đã đủ 3 tháng. Gia đình muốn cùng Minh về nước”.

Cũng theo gia đình, tâm trạng diễn viên hài sau phiên thương lượng đầu tiên khá tốt, anh đã bớt căng thẳng và viết được 4 kịch bản trong thời gian ở tù.

Ngoài ra, tin tức trên tờ Trí thức trẻ cho biết, gia đình Minh Béo và danh hài này đặt niềm tin tuyệt đối vào luật sư Mia và sự chuyên nghiệp của luật sư này.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, hôm nay 29/6 (theo giờ Việt Nam), phiên tòa xét xử Minh Béo sẽ diễn ra tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster, Mỹ. Vị luật sư biện hộ cho nam danh hài trong phiên tòa là bà Mia Yamamoto.

Bà Mia đã tiếp nhận vụ án kể từ sau phiên tòa ngày 13/5 từ luật sư Đỗ Phủ. Phiên điều đình diễn ra trong vòng 90s khi luật sư Mia đề nghị tòa dời sang ngày 27/5, để có thời gian tìm hiểu rõ về các bằng chứng trước khi thương lượng với tòa.

Tại phiên xử ngày 27/5, thay vì đưa ra lời bào chữa cho thân chủ và xin giảm tiền tại ngoại hầu tra, vị luật sư này lại tiếp túc yêu cầu cho dời lại phiên tòa sang ngày 29/6. Đồng thời, bà Mia cũng đề nghị hủy bỏ phiên tòa sơ thẩm của Minh Béo diễn ra vào ngày 10/6.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.