Showbiz

Phạm trọng tội ở Mỹ, Minh Béo sẽ bị tẩy chay ở Việt Nam?

21/12/2016, 15:54
image

Minh Béo đối mặt với làn sóng tẩy chay từ phía khán giả Việt Nam sau khi trở về nước.

minh-beo-bi-bat-o-my

Minh Béo sẽ phải đối mặt với nhiều rào cản từ phía khán giả Việt Nam sau khi trở về nước.

Sau 9 tháng bị giam giữ tại Mỹ vì các tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em, đến 10h sáng nay (21/12), Minh Béo đã có mặt tại Việt Nam. Kể từ khi nam diễn viên còn trong tù cho đến nay, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất luôn xoay quanh vấn đề Minh Béo có thể làm gì tại Việt Nam sau khi mắc phải “trọng tội” như vậy.

Vụ bê bối tình dục của Minh Béo đã giáng một đòn chí mạng vào sự nghiệp nghệ thuật đang trên đà phát triển của nam diễn viên. Tại Mỹ, nơi Minh Béo đã từng tổ chức nhiều show diễn, nam diễn viên đã bị ghi tên vào danh sách tội phạm tấn công tình dục đến hết đời và bị trục xuất khỏi đất nước này.

Xem thêm video:

Trong khi đó, tại Việt Nam, chắc hẳn sẽ còn nhiều rào cản đang chờ đợi Minh Béo ở trước mắt.

Được biết đến với nhiều vai diễn hài hước và làm MC cho các chương trình gắn liền với lứa tuổi thanh thiếu niên, tội danh lạm dụng, xâm hại tình dục trẻ em của Minh Béo có thể sẽ khiến anh bị tẩy chay chính bởi phụ huynh và các em nhỏ - những người từng là khán giả trung thành của anh. Nhiều người cho rằng Minh Béo đã để lại một hình ảnh xấu, không phù hợp để xuất hiện trong các chương trình dành cho trẻ em như trước. Có thể thấy, cơ hội để Minh Béo tiếp tục đứng trên sân khấu đang ngày càng mong manh.

Dù vậy, kể từ khi nam diễn viên bị bắt, sân khấu Sao Minh Béo của anh vẫn tiếp tục hoạt đồng đều đặn vào cuối tuần nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp. Song, phần lớn khán giả đã quay lưng với sân khấu này.

15589658_1443201525692273_688320669867400309_n

Hình ảnh mới nhất của Minh Béo sau khi trở lại Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều người nhận định, Minh Béo vẫn còn cơ hội để trở lại với sân khấu và hoạt động theo niềm đam mê của mình bất chấp làn sóng tẩy chay từ phía khán giả. Minh Béo có thể vắng mặt một thời gian trong các chương trình nghệ thuật. Thay vào đó, nam diễn viên sẽ chăm chút hậu trường và sân khấu Sao Minh Béo, dành thời gian và tâm trí để sáng tạo các kịch bản mới. Như đã thông tin trước đó, trong thời gian còn bị giam giữ tại nhà tù Mỹ, Minh Béo đã từng viết được đến 6 kịch bản để gửi về sân khấu của mình, tiếp tục theo đuổi đam mê dù trong hoàn cảnh không thuận lợi.

Trước đó, hồi cuối tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ và bị cáo buộc đã có hành vi đồi bại với một cậu bé vào ngày 23/3 khi nạn nhân tới buổi thử vai của nam diễn viên. Sau nhiều phiên tòa xét xử, nam diễn viên đã nhận tội Quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, chịu mức án 18 tháng tù.

Xem thêm video:

Theo luật pháp Mỹ, 1 ngày ở tù bằng 2 ngày bình thường nên chỉ sau 9 tháng bị giam, đến ngày 19/12 vừa qua, Minh Béo đã được phóng thích. Nam diễn viên phải bồi thường đầy đủ số tiền là 300 USD cho tiểu bang và 70 USD cho Quận Cam theo quy định của Tòa án. Không chỉ vậy, Minh Béo còn phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương, ghi danh vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.