Showbiz

Minh Béo thản nhiên khi bị nam DJ, diễn viên T.N trẻ tuổi tố gạ tình?

06/05/2021, 11:41
image

Trước ồn ào bị cáo buộc lạm dụng tình dục, Minh Béo có hành động khiến dư luận phẫn nộ.

img

Minh Béo tiếp tục bị một nam diễn viên trẻ tố gạ tình

Ngày 5/5, nam DJ kiêm diễn viên trẻ tên T.N bất ngờ đăng tải hình chụp loạt tin nhắn được cho là của Minh Béo nhắn tin "gạ tình", đòi gặp gỡ anh để giao vai diễn. Anh cho biết, khi đến gặp mặt Minh Béo trực tiếp tại sân khấu ở quận 11, anh đã bị "gạ gẫm" thô tục đến mức phải bỏ về lập tức.

T.N cho biết, mình không sợ hãi khi công khai sự việc này, trái lại cần phải "chỉ thẳng mặt, gọi thẳng tên" Minh Béo để tránh cho các chàng trai sau bị "dụ dỗ".

Trả lời Báo Giao thông, T.N cho hay, sau đoạn loạt tin nhắn tố cáo được đăng tải trên trang cá nhân, phía Minh Béo vẫn chưa có động thái gì khác. Anh khẳng định tất cả những gì đã xảy ra với Minh Béo là sự thật, không phải bịa chuyện hay "đu bám" để nổi tiếng.

"Tuy nhiên, tôi không có bằng chứng như video, hình ảnh cụ thể nên không thể khởi kiện Minh Béo. Trong trường hợp bị Minh Béo "kiện ngược" tội vu khống, tôi có thể mời các nhân chứng về vụ việc. Sau tất cả, tôi chỉ muốn chia sẻ để mọi người biết thêm thông tin chứ không muốn đưa chuyện này ra pháp luật", nam diễn viên nói thêm.

img

Bài chia sẻ của T.N

Năm 2017, Minh Béo cũng đã từng bị hoa hậu Thu Hoài tố "dụ dỗ" một ảo thuật gia trẻ tuổi với lời lẽ đưa đẩy, ngọt ngào. Từ đó đến nay, Minh Béo vẫn "dính phốt" nhắn tin làm quen, gạ gẫm những chàng trai trẻ.

Song, những sự việc trên đều là thông tin từ một phía. Lần này, trước ồn ào bị cáo buộc lạm dụng tình dục, Minh Béo vẫn không hề lên tiếng mà còn giữ thái độ bình thản, tiếp tục đăng thông tin tuyển diễn viên trẻ. Thậm chí, Minh Béo còn nhấn mạnh "Cám ơn mọi người đã truyền thông giúp công ty PR, lại nổi nữa rồi".

img

Bài chia sẻ mới nhất của Minh Béo

img

img

img

Một số bình luận của cư dân mạng

Hành động này của Minh Béo khiến nhiều người thêm bức xúc và cho rằng anh đang thách thức dư luận. Trước đó trong tin nhắn với T.N, tài khoản được cho là của Minh Béo cũng khẳng định: "Càng đăng càng nổi em ơi", "Cứ nhắn qua lại rồi đăng tiếp xem coi đứa nào nổi hơn. Em có đăng cả đời cũng không nổi đâu em".

Báo Giao thông đã liên hệ với Minh Béo để làm rõ sự việc trên. Song, anh không có phản hồi gì.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977. Anh là con út trong một gia đình người Việt gốc Hoa ở Tiền Giang. Năm 1999, Minh Béo tốt nghiệp khoa diễn viên kịch của trường. Cùng năm, anh đoạt giải "Diễn viên xuất sắc" với vai Tư Cao Thủ trong vở "Cưới chạy" tại Liên hoan sân khấu quần chúng. Năm 2002, Minh Béo về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận của NSƯT Hồng Vân. Anh tạo dấu ấn với vai diễn Phước "em chã" trong vở "Số đỏ".

Năm 2005, Minh Béo tốt nghiệp khoa đạo diễn của trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sự nghiệp của anh ngày càng phát triển. Minh Béo cộng tác với nhiều sân khấu như 5B, Idecaf, Thế giới trẻ… Anh xuất hiện trong nhiều vở diễn như "Con ai", "Phận làm gái", "Cái bình cổ", "Chị Dậu", "Vô tình", "Cô gái ăn cắp", "Làm gái", "Đêm giao thừa đáng nhớ", "Mướn chồng"... Không chỉ diễn hài, anh còn hát cải lương.

img

Hình ảnh Minh Béo khi bị bắt tại California, Mỹ

Năm 2014, Minh Béo từng dính scandal vì bị cáo buộc gạ tình diễn viên trẻ trong nước. Một nam diễn viên trẻ, viết tên tắt là N.H, chia sẻ trên mạng xã hội đã bị Minh Béo dụ dỗ, sàm sỡ trong một lần mời anh bàn chuyện biểu diễn. Minh Béo đã lên tiếng bác bỏ mọi chuyện và cho rằng mình chỉ là nạn nhân của vụ việc.

Năm 2016 khi đang lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo bị bắt và truy tố vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Tại toà, anh thừa nhận tội danh. Sau 9 tháng bị giam giữ tại Mỹ, Minh Béo trở về Việt Nam, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Hiện, anh mở một sân khấu có tên Hãng phim sân khấu Minh Béo và làm kinh doanh để trang trải cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.