Pháp luật

Minh Béo trên truyền hình ABC Mỹ

30/03/2016, 15:19

Đài địa phương ABC7 (San Francisco) thuộc hệ thống kênh truyền hình ABC đã đưa tin về vụ án của Minh Béo.

truyen-hinh-my-dua-tin-ve-vu-dam-o-tre-em-cua-minh

Đài địa phương ABC7 (San Francisco) thuộc hệ thống kênh truyền hình ABC - mạng truyền hình lớn nhất nhì nước Mỹ đã đưa tin về vụ án của Minh Béo.

Hôm nay 30/3, đài địa phương ABC7 (San Francisco) thuộc hệ thống kênh truyền hình ABC - mạng truyền hình lớn nhất nhì nước Mỹ đã đưa tin về vụ án của Minh Béo.

Trong bản tin được đăng tải trên ABC7 thì hình ảnh nghệ sĩ hài Minh Béo được xuất hiện với tiêu đề: "Nghệ sĩ bị buộc tội tấn công tình dục".

Bản tin cũng nêu những thông tin ngắn gọn nhất về những tội danh được xác định theo thông cáo chính thức của Văn phòng Ủy viên công tố Quận Cam và mức tiền tại ngoại của Minh Béo là 1 triệu USD.

Ngoài ra, bản tin của ABC7 cũng đăng tải những đoạn video, hình ảnh về quá trình biểu diễn nghệ thuật của Minh Béo tại quê nhà, phỏng vấn nhiều người để đánh giá hành vi, nhân cách của Minh Béo đồng thời nêu lên quan điểm của mình về hành vi mà nghệ sĩ hài này đã gây ra.

Trước đó, Nghệ sĩ hài Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh, sinh ngày 27/12/1977 bị truy tố với tội danh dâm ô với trẻ vị thành niên, có hành vi khiêu dâm với em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm các em trẻ nhỏ khác thực hiện hành vi dâm ô. Với 3 tội danh trên, có thể Minh Béo sẽ phải ngồi tù 5 năm 8 tháng.

Hiện, trên trang thông tin của website nhà tù Theo Lacy, quận Cam, Carlifornia đã đăng tải một số thông tin cơ bản về Minh Béo như quốc tịch, nghề nghiệp…

Cũng theo thông tin được cập nhật trên website, số tiền để bảo lãnh cho Minh Béo là 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng) và phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/4/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.