Showbiz

Minh Béo từng giúp đỡ nhiều trẻ em mồ côi, cơ nhỡ

30/03/2016, 08:38

Trước khi bị bắt tại Mỹ, Minh Béo đã tham gia khá nhiều hoạt động từ thiện vì trẻ em.

minh beo bi bat tai my baogiaothong.vn1
Minh Béo từng giúp đỡ nhiều trẻ em mồ côi, cơ nhỡ

Trước khi Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và bị cáo buộc về tội dâm ô trẻ em, nghệ sĩ hài này đã tham gia khá nhiều hoạt động từ thiện tại các trung tâm chăm sóc trẻ em cơ nhỡ, mồ côi.

Với khả năng ăn nói hài hước và tình cảm, Minh Béo được chọn làm người MC chương trình “Tặng bò – Lục Lạc Vàng”, một chương trình kết nối với những người nông dân nghèo. Riêng bản thân Minh Béo cùng các nghệ sĩ cũng đã bỏ 100 triệu đồng đi mua bò để tặng nông dân ở quận 12 (TP.HCM).

Năm 2013, nghệ sĩ Minh Béo bỗng dưng nổi máu “ông bầu” khi bỏ ra hàng tỷ đồng để đầu tư mở Sân khấu Sao Minh Béo ở số 179 Bình Thới, quận 11, TP.HCM. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập sân khấu này, Minh Béo xác định đây phải là sân khấu vì cộng đồng.

Và từ ngày trình làng đến nay, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, giới thiệu đến công chúng các vở diễn, chương trình mới, Sân khấu Sao Minh Béo luôn hướng đến cộng đồng. Tiền thu được từ việc bán vé nghệ sĩ hài trích một phần làm từ thiện.

Đặc biệt, Sân khấu Sao Minh Béo luôn miễn phí vé vào xem cho trẻ em dưới 10 tuổi và tặng vé xem kịch miễn phí cho trẻ em nghèo, trẻ em ở các mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố.

minh beo bi bat tai my baogiaothong.vn2
Minh Béo thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện vì cộng đồng

Năm 2014, Minh Béo đã sáng lập ra Chương trình Nghĩa tình Sao Minh Béo. Ở show đầu tiên, chương trình đã trao 100 phần quà trị giá gần 100 triệu đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Gò Vấp, các em tại Làng Hoà Bình (Bệnh viện Từ Dũ), trẻ em nghèo thuộc các phường trên địa bàn Q.11 - nơi sân khấu Sao Minh Béo đóng đô.

Sao Minh Béo cũng sẽ trao phần quà đặc biệt cho em Phạm Khắc Thắng - một bệnh nhi xương thuỷ tinh tại Ninh Bình.

Sang năm 2015, Minh Béo đã trao 500 phần quà trị giá 200.000/phần gởi đến các em mồ côi, cơ nhỡ, đến từ các mái ấm, trung tâm trong thành phố. Và hơn 200 phần quà gởi về Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp dành cho các em không thể trực tiếp đến tham gia chương trình.

Trong liveshow kỷ niệm 15 hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Minh Béo, anh đã quyết định dùng toàn bộ số tiền thu được vào quỹ từ thiện để mang đến 10.000 phần quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi cơ nhỡ tại các mái ấm trên cả nước.

Ngoài ra 900 phần quà cũng được Minh Béo nhận hỗ trợ từ các mạnh thường quân sẽ được anh và các nghệ sĩ tham gia chương trình trao tận tay cho 900 trẻ em ở các mái ấm trên địa bàn TP.HCM.

Được biết, hãng phim của Minh Béo sau khi ra mắt cũng hướng tới sản xuất các bộ phim thiếu nhi để phục vụ khán giả nhí với dàn diễn viên nhí hùng hậu và chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.