Showbiz

Minh Béo từng ỡm ờ về giới tính, tình duyên

30/03/2016, 07:10

Trước khi bị bắt vì tội dâm ô với trẻ em, Minh Béo từng ỡm ờ về giới tính, tình duyên của mình.

Minh Beo bi bat tai My baogiaothong.vn
Trước khi bị bắt vì tội dâm ô với trẻ em, Minh Béo từng ỡm ờ về giới tính, tình duyên của mình

Cùng điểm lại những câu nói của Minh Béo về giới tính, tình duyên trước khi bị cảnh sát Mỹ bắt vì tội dâm ô với trẻ em

Khi đứng trước câu hỏi thẳng thắn về giới tính, Minh Béo cũng cho biết: "Nếu tôi đồng tính, tôi sẵn sàng công khai. Báo chí có đưa tôi cũng mặc kệ. Tôi là nghệ sĩ nhưng cũng là người chứ có phải thánh thần đâu mà hoàn hảo"

Trong bài phỏng vấn khác, Minh Béo thổ lộ: "Giới tính là do cha mẹ sinh ra, tự chúng ta không quyết định được. Tại sao chúng ta không tôn trọng bản thân mà tự chà đạp mình bằng những lời đàm tiếu ngoài đường. Giới tính thuộc về những gì rất thiêng liêng, tại sao ta không sống thật với giới tính của mình mà lại phô bày ra, tự chiều theo xu hướng của khán giả. Ví dụ tôi đồng tính, tôi cứ gồng lên để chứng minh cho khán giả mình chuẩn đàn ông để làm gì?

Nếu tôi đồng tính tôi cũng chẳng sợ ai. Nhà nước đã công nhận người đồng tính, vậy khán giả quan tâm đến những điều đó làm gì, sao không quan tâm đến những vai diễn của tôi, những đóng góp của tôi? Chỉ cần gia đình tôi biết, người yêu tôi biết, tôi thấy hạnh phúc là được. Tôi quan niệm, đừng làm khổ người khác, hãy sống cho bản thân mình và là người có ích cho xã hội".

Khi được hỏi về tình duyên, Minh Béo tâm sự: "Tôi không bao giờ muốn công bố chuyện riêng tư và cũng không muốn "người của mình" xuất hiện trên mặt báo. Hầu hết thời gian tôi đã dành cho khán giả rồi, chỉ còn một chút riêng tư thôi, xin cho tôi được giữ lại cho riêng mình. Sau này kết hôn cũng vậy, tôi sẽ tổ chức một cách nhẹ nhàng, yên ắng chứ không rình rang".

Có lần Minh Béo chia sẻ: "Mẹ tôi đã từng dẫn tôi đi ra mắt cả chục cô, có cả người tận bên Mỹ nữa (cười), nhưng vì tôi cũng... khó tính nên không đến đâu hết. Thực ra tôi chỉ muốn đến với nhau bằng sự chân thành, muốn tìm được người tâm đầu ý hợp thôi mà cũng không hề dễ dàng. Đôi khi, tôi chia sẻ với báo chí về chuyện kết hôn nhưng biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ không lấy vợ, và sẽ đi theo một hướng khác như đi... tu chẳng hạn.

Có khi đã ở “phút 89” rồi, gần cưới nhau rồi mà người ta vẫn bỏ mình... Lỗi có lẽ là do tôi thiếu sự quan tâm, chăm sóc, hoặc do cái “tôi” của tôi lớn quá nên không dung hòa được với họ. Nhưng khi đã chia tay thì lỗi là ở cả hai bên, chỉ có là do bên nào nhiều hơn mà thôi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.