Showbiz

Minh Cúc "Về nhà đi con" quen bạn trai một tuần đã nhận lời yêu

13/04/2020, 22:00

Diễn viên Minh Cúc cho rằng, cô và bạn trai của mình như có duyên số với nhau.

img
Diễn viên Minh Cúc

Trong chương trình "Những mảng màu cuộc sống" mới đây, diễn viên Minh Cúc đã có những trải lòng về cuộc sống của mình bên cô con gái bị chứng bại não, cũng như chuyện tình với bạn trai hiện tại là vũ công Ngọc Thanh - trưởng nhóm nhảy C.O Crew.

Minh Cúc kết hôn vào đầu năm 2010 nhưng cuộc sống của cô lại gặp khó khăn khi không may con gái của cô sinh ra bị bại não. Nữ diễn viên phải dừng lại hết tất cả hoạt động nghệ thuật, từ chối hết mọi lời mời làm phim để dành thời gian chuyên tâm cho con gái mình. Đến năm 2015, vợ chồng cô ly hôn và Minh Cúc trở thành mẹ đơn thân. Cô thừa nhận mình đã bỏ qua rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Sau hơn 1 năm đơn thân nuôi con, cô đã gặp Ngọc Thanh trong một cuộc đi nhậu. Cả hai ngồi cạnh nhau và đó cũng là lần quen biết đầu tiên trước khi trở thành một cặp đôi vào một tuần sau đó. Trong ấn tượng ban đầu của Minh Cúc, Ngọc Thanh có vẻ hơi ít nói, khác với vẻ ngoài ngầu và dữ tợn. Nhưng sau vài câu nói chuyện, cô chủ động lấy số điện thoại, lấy facebook thì anh cởi mở hơn.

img
Minh Cúc cùng con gái bên cạnh bạn trai của cô

"Trước khi gặp tôi cũng là một khoảng thời gian khó khăn đối với anh, vì anh vừa trải qua một cuộc sinh tử, đã phải nhập viện và bác sĩ xác định là anh có thể qua đời. Nhưng vì lý do nào đó khiến anh trở lại với cuộc sống. Sau chuyện đó, chúng tôi gặp nhau. Nhiều người nói chúng tôi là duyên số, anh ấy chưa thể "đi" được vì cần gặp tôi", cô Xinh của "Về nhà đi con" chia sẻ.

Có lẽ cũng vì duyên số, cả hai nhanh chóng đến với nhau và cô nhận lời yêu Ngọc Thanh chỉ trong vòng 1 tuần từ khi gặp mặt. Lúc đó, trong suy nghĩ của Minh Cúc thì đàn ông không quan trọng vì tính cô tự lập. Có cũng được, không có cũng không sao.

Dần dần, cô nể bạn trai bởi cách anh đón nhận con gái cô một cách hết sức bình thường. Anh không chỉ yêu cô mà yêu cả con gái cô, chăm sóc cho hai mẹ con. "Đấy là điều tôi nể anh ấy đến tận bây giờ", nữ diễn viên trải lòng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.