Showbiz

Minh Dự đòi cưới hoa hậu Tiểu Vy sau hậu trường Táo Xuân 2023

16/01/2023, 16:14
image

Minh Dự khiến nhiều người giật mình khi tuyên bố chắc nịch: “Sắp tới showbiz Việt sẽ có một đám cưới chấn động, đó là hoa hậu Tiểu Vy và em".

Táo Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề “Phúc nhân gian - Xuân khải hoàn” đã chính thức bấm máy với nhiều khoảnh khắc hóm hỉnh, vui vẻ của dàn diễn viên gồm: NSƯT Hữu Châu (Ngọc Hoàng), ca sĩ Cẩm Ly (Thiên Hậu), Việt Hương (Táo Hồng), nghệ sĩ Minh Nhí (Táo Đỏ), MC Đại Nghĩa (Táo Xanh).

Ngoài ra, Táo Xuân 2023 còn quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: diễn viên Hứa Minh Đạt, Gia Bảo, bé Bảo Ngọc…

img

Dàn diễn viên Táo Xuân tập luyện ở hậu trường

Đặc biệt, sự hội ngộ của hoa hậu Tiểu Vy và diễn viên Minh Dự sau bộ phim "Đảo độc đắc" nhận nhiều phản hồi tích cực.

Trong hậu trường ghi hình, cặp đôi khiến nhiều người bật cười với loạt biểu cảm và màn tung hứng ăn ý. Tại Táo Xuân 2023, nàng hậu sinh năm 2000 vào vai Hằng Nga xinh đẹp. Diễn viên Minh Dự được đảm nhận vai Bắc Đẩu, một trong những vị quan theo hầu cận kề Ngọc Hoàng Thượng Đế.

Cả 2 luôn “như hình với bóng" trong những buổi tập, tổng duyệt hay ghi hình chính thức. Những lúc xuất hiện cùng nhau, cặp đôi luôn tươi cười, trò chuyện thân mật giúp những giờ diễn trở nên rộn ràng, vui vẻ, thoải mái và hiệu quả hơn.

img

Minh Dự và Tiểu Vy "lầy lội" ở hậu trường tập luyện

Đặc biệt, trong một đoạn clip hậu trường với tạo hình Hằng Nga và Bắc Đẩu, Minh Dự đã tuyên bố trước mặt Việt Hương và dàn nghệ sĩ lớn: “Sắp tới showbiz Việt sẽ có một đám cưới chấn động, đó là hoa hậu Tiểu Vy và em, chị đi không, chị đi bao nhiêu" khiến mọi người giật mình.

Không những thế, nam diễn viên hài “lầy lội" khẳng định: “Em yêu Vy" và xưng hô vợ chồng với nàng hậu xinh đẹp. Hoa hậu Tiểu Vy cũng tung hứng và thừa nhận “yêu chồng" Minh Dự. Màn pha trò của đôi trẻ khiến trường quay được tràng cười sảng khoái.

img

Những khoảnh khắc hóm hỉnh và đáng yêu của cả 2 đã khiến khán giả trông đợi màn kết hợp bùng nổ trong Táo Xuân Quý Mão 2023 sắp tới.

Theo thông tin từ ê-kíp, Táo Xuân 2023 mang đến cái nhìn tổng thể về năm 2022 với nhiều sự kiện xảy ra như: lạm phát kinh tế, nạn bạo lực mạng, sự lên ngôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp, những nghĩa cử nhân văn trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.